พีที ประจวบฯ เปลี่ยนกุนซือจัด "โรซ่า-แดร์เลย์" นำทัพเยือนถิ่นโปลิศ เทโร

พีที ประจวบฯ เปลี่ยนกุนซือจัด "โรซ่า-แดร์เลย์" นำทัพเยือนถิ่นโปลิศ เทโร
"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เข้าโหมดเล่นในบ้าน 4 นัดติดนับจากนี้ เจอ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่เปลี่ยนแม่ทัพใช้ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ขัดตาทัพ ในศึกไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

โปลิศ เทโร เอฟซี - พีที ประจวบ เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 7 ประจำวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.00 น. "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี  ทีมอันดับ 9 ที่มี 7 แต้มจาก 6 นัด เปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี  ทีมอันดับ 14 ที่มี 5 แต้มจาก 6 นัด  ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV 

 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี  เกมล่าสุดบุกชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 ถือเป็นชัยชนะเกมเยือนนัดแรกในซีซั่นนี้ สถานการณ์ถือว่ากลับมาแล้วสำหรับมังกรโล่ห์เงิน ที่สำคัญคือพวกเขาเข้าสู่โปรแกรมเล่นในบ้านตัวเองนับจากนี้ 4 เกมติดต่อกัน ทั้งการเจอ พีที ประจวบ เอฟซี  ต่อด้วยรับมือ เมืองทอง ยูไนเต็ด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ พ้นโทษแบน 2 นัดกลับมาลงสนาม ส่วน แม็กซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริงเกมนี้ ต้องเบียดกับ อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน ว่าโค้ชจะเลือกใครก่อน ขณะที่รายที่ยังไม่สมบูรณ์ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , อุกฤษณ์ วงษ์มีมา และ พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ 

 พีที ประจวบ เอฟซี  เปลี่ยนตำแหน่งเฮดโค้ชหลังจบเกมที่เปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 โดยให้ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ขยับขึ้นมาขัดตาทัพแทนเพื่อแก้ปัญหาที่ไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยต้องลุ้นเช็กฟิตของ ฌ็อน ซาเบ็ตการ์ และ สหรัฐ กันยะโรจน์ คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนตัวความหวังยังเป็นการจับมือของคู่หน้า ซามูเอล โรซ่า และ แดร์เลย์

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 10 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี  ชนะ 3 นัด / เสมอ 5 นัด / พีที ประจวบ เอฟซี  ชนะ 2 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี  ยิงได้ 15 ประตู / พีที ประจวบ เอฟซี  ยิงได้ 14 ประตู ผลงานการพบกันในบ้านของ โปลิศ เทโร เอฟซี  4 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี  ชนะ 1 นัด / เสมอ 3 นัด / พีที ประจวบ เอฟซี  ชนะ 0 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี  ยิงได้ 4 ประตู / พีที ประจวบ เอฟซี  ยิงได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X