สมพร ยศ พ้นแบนลงเฝ้าเสาให้ การท่าเรือ บุกเยือน อุทัยธานี ที่ฟอร์มกำลังฮอต

สมพร ยศ พ้นแบนลงเฝ้าเสาให้ การท่าเรือ บุกเยือน อุทัยธานี ที่ฟอร์มกำลังฮอต
"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี กำลังห้าว "เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด" ทีมชาติไทยป้ายแดงพร้อมบวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงสุดฮอตที่จะได้ สมพร ยศ พ้นโทษแบนเฝ้าเสา ในศึกไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

อุทัยธานี เอฟซี  - การท่าเรือ เอฟซี  

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 7 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เวลา 20.00 น. "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่ที่อยู่ในอันดับ 12 มี 6 แต้มจาก 6 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงในสัปดาห์ที่ผ่านมาที่มี 13 แต้มจาก 6 นัด  ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV 

 มิคาเอล สตาเรห์ กุนซือชาวสวีเดน เฮดโค้ชอุทัยธานี เอฟซี ผลงาน 2 เกมหลังสุดเปรี้ยงปร้างอย่างมาก โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เป็นชัยชนะนัดที่ 2 ติดต่อกัน นัดนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยมี เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด แบ็กขวาที่เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกยังพร้อมลงสนาม ส่วนกำลังสำคัญอย่าง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ , พศวีร์ เหมือนมาตย์ , อิรฟาน ดอเลาะ และ ริคาโด้ ซานโต้ส ศูนย์หน้ากัปตันทีม ยังพร้อมลงเล่น 

 ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนคู่ สุรพงษ์ คงเทพ และ โชคทวี พรหมรัตน์ เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดหรู เปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 6-1 มีการสลับผู้เล่นต่างชาติ ใช้ โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์โควต้าเอเชีย ลงแทน กิลเญเม่ เนเกบ้า ที่ดูเหมือนจะไม่สมบูรณ์ ซึ่ง ชิมูระ  ทำผลงานนัดแรกในไทยลีกได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งจะได้ สมพร ยศ พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสาด้วย ขณะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , บดินทร์ ผาลา , บาร์รอส ทาร์เดลี่ และ แฮมิลตัน โซอาเรส พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง  เกมนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีมในการแข่งขันลีกอาชีพด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X