น้ำท่วมขอนแก่นไม่พอ "จงอางผยอง" เจอมรสุมครั้งใหญ่ในทีม

น้ำท่วมขอนแก่นไม่พอ "จงอางผยอง" เจอมรสุมครั้งใหญ่ในทีม
ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดใจทีมต้องเจอมรสุมครั้งใหญ่สนามซ้อมไม่ได้ต้องซ้อมหญ้าเทียมก่อนลุยท่าเรือแถมเจอไข้หวัดเล่นงานแข้งหลักระนาวทำให้สภาพทีมไม่สมดุล รับเป็นทีมขนาดเล็กต้องรีบปั้นแข้งมาทดแทนเพื่อเป้าหมายอยู่รอดให้ได้อีกซีซั่น

ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-6 ในศึกไทยลีก2023-24 ว่า "อย่างแรกต้องขอขอบคุณแฟนบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลการท่าเรือ ที่ฝนตกลงมาก็ยังคงให้กำลังใจกันต่อ ต้องขอขอบคุณด้วยใจจริงแทนน้องๆทุกคน เกมวันนี้เราต้องมาเยือนทีมใหญ่" 

"แต่ด้วยความจริงอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไม่โทษเรื่องผลการแข่งขัน และไม่โทษเรื่องมรสุมน้ำท่วมที่ขอนแก่น ผมซ้อมสนามหญ้าเทียม 2 วัน ก่อนแข่งซ้อมสนามหญ้าจริง ฝนก็ตก แล้วก็เดินทางมาเลย ซึ่งที่เรามานี่ สตีเฟ่น ลองจิล เป็นไข้ , อลงกรณ์ จรนาทอง ก็เป็นไข้ บางคนมีอาการเจ็บหนัก ก็ต้องเอาลง เราเป็นทีมเล็ก เราไม่มีตัวสำรองที่จะทดแทนได้ อย่างแรกก็ต้องปั้นขึ้นมาทดแทน เกมกับท่าเรือผมขอรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องชมทีมการท่าเรือเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง ตัวสำรองในการทดแทนของเขาเป็นบิ๊กเนม"

"กดดันมันกดดันทุกเกม เราอยู่ในลีกสูงสุดในประเทศ ที่สำคัญคือแฟนบอลคาดหวังว่าอยากให้อยู่อันดับที่ดี แต่เราพยายามจะเน้นเรื่องเกมต่อเกมมากกว่า ด้วยศักยภาพทีมเราเป็นทีมเล็ก เราก็พยายามจะดันเด็กและปั้นเด็กขึ้นมาด้วย ทางสโมสรได้วางเป้าหมายเอาไว้ว่า ทำยังไงก็ได้ให้อยู่ในลีกสูงสุดให้ได้"


ที่มาของภาพ : KHON KAEN UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X