พบกันหนแรก! ชลบุรีฟูลทีมไร้แข้งเจ็บส่ง "กฤษดา" นำทัพบู๊อุทัยธานี

พบกันหนแรก! ชลบุรีฟูลทีมไร้แข้งเจ็บส่ง "กฤษดา" นำทัพบู๊อุทัยธานี
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้พักมาเต็มๆ 2 สัปดาห์ หวังดับซ่า "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ที่เพิ่งปลดล็อกคว้าชัยมาได้สดๆร้อนๆ ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ชลบุรี เอฟซี - อุทัยธานี เอฟซี  

  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ก่อนเกมอยู่ในอันดับ 9 มี 5 แต้มจาก 4 นัด เปิดบ้านรับมือ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่ที่มี 3 แต้มจาก 5 นัด   ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดในแมตช์เดย์ 4 ที่เพิ่งปลดล็อกชัยได้เป็นนัดแรกกับการเปิดบ้านเฉือน ลำพูน วอริเออร์ 1-0 ส่วนสัปดาห์ที่แล้วได้พักไปเต็มๆกว่า 2 สัปดาห์ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แบ็กซ้ายตัวหลักกลับมาอยู่ใน 11 ตัวจริง ส่วนคีย์แมนยังวาง ยานนิค โบเน่ , กฤษดา กาแมน , ชาญณรงค์ พรหมศรีแก้ว รวมถึง เบน เดวิส และ 2 ตัวรุกแซมบ้า ไลรา วิลเลียน และ มูริลโล โอลิเวรา เด เฟรตาส

 มิคาเอล สตาเรห์ กุนซือชาวสวีเดนของ อุทัยธานี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือน ราชบุรี เอฟซี 1-0 เป็นการปลดล็อกชัยเกมแรกของอุทัยธานี เอฟซีในไทยลีกซีซั่นนี้ เกมนี้จะไม่มี อ่อง กอง มัน กองหน้าสำรองทีมชาติเมียนมาที่ติดสัญญายืมตัวจาก ชลบุรี เอฟซี ส่วนแกนหลักยังอยู่กันครบ เน้นหลัง 3 เพื่อความรัดกุมในเกมรับ บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ประจำการ แดนกลางมี อิรฟาน ดอเลาะ คุมจังหวะ ส่วน 3 ตัวบนยังมี อ่อง ธู , ริคาโด้ ซานโต้ส และ ชิโกซี่ เอ็มบ้า นำทัพ ขณะที่รายของ กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ ที่เสร็จภารกิจจากเอเชียนเกมส์ยังต้องรอดูความฟิตอีกครั้ง ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันในลีกอาชีพ เกมนี้จะเป็นนัดแรกที่ได้พบกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X