นครปฐมชี้พ่ายนัดแรกไม่เสียขวัญยกกุนซือ"นาบาส"ของจริง

นครปฐมชี้พ่ายนัดแรกไม่เสียขวัญยกกุนซือ"นาบาส"ของจริง
"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เผยผลงานทีมดีเกิดคาดหลังคัมแบ็คเวทีไทยลีกรอบ 14 ปี ยก อัคบาร์ นาบาส กุนซือใหญ่ของทีม ทำผลงานได้ดีเกิดคาด ส่วนเกมบุกพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดล่าสุดทีมยังไม่เสียขวัญแน่นอน

 ล่าสุด "บิ๊กน้อง" ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง ผอ.สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า "ทีมไม่ได้ขวัญเสีย ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อพลาดย่อมต้องโดนลงโทษ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องการชัยชนะ เราเองประมาทพลาดง่ายๆเกินไปด้วยทำให้ต้องแพ้  

 "บิ๊กน้อง" ยังกล่าวอีกด้วยว่า 5 เกมแรก สำหรับผลงานของ อัคบาร์ นาบาส ต้องถือว่าทำได้ดีเกินคาด เขาเป็นโค้ชมืออาชีพที่ทำงานหนักมากทั้งก่อนและหลังเกมจะนำสิ่งบกพร่องมาบอกนักเตะเหมือนเรียนในห้องเรียนผ่านการตัดต่อวีดีโอ สิ่งที่บอร์ดบริหารทีมชมเชยเขาอีกเรื่องคือ นาบาส เป็นโค้ชที่มีจิตวิทยายอดเยี่ยม เขาสามารถปลุกเร้าให้ลูกทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ออกมาได้"

 สำหรับ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ลงสนาม 5 นัดแรก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยนัดล่าสุดบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 โดยโปรแกรมนัดต่อไป นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ โปลิส เทโร เอฟซี ที่สนาม โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลา 17.30 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X