บิ๊กแมตช์ไทยลีก! จ่าฝูงทรู แบงค็อกฯ จัดชุดใหญ่รับมือ บีจี ปทุมฯ

บิ๊กแมตช์ไทยลีก! จ่าฝูงทรู แบงค็อกฯ จัดชุดใหญ่รับมือ บีจี ปทุมฯ
ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีกจันทร์นี้ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ดวล "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันจันทร์ที่ 25 ก.ย. 2566 ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ( มธ.รังสิต ) เวลา 20.00 น. "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ทีมนำฝูงจากแมตซ์เดย์ 4 ที่มี 10 แต้มจาก 4 นัด เปิดบ้านดวล "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ที่มี 8 แต้มจาก 4 นัด เกมนี้ใครคว้า 3 แต้มได้ มีโอกาสเกาะกลุ่มนำแบบยาวๆ  ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ที่ล่าสุดพาทีมบุกชนะ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ ที่สิงคโปร์ 2-1 ในเกมเปิดหัว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 โดย ณ ตอนนี้ถือได้ว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของไทยลีกในขณะนี้ด้วยผลงานที่คงเส้นคงวา และนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นหลักติดโทษแบน ส่วน มานูเอล ทอม เบียห์ร แนวรับทีมชาติไทยยังรอลุ้นลงเล่น แต่สามารถกลับมาอยู่ในชุดตัวสำรองได้แล้วหลังหายบาดเจ็บ แกนหลักยังใช้ ปฎิวัติ คำไหม , เอเวอร์ตัน , สุพรรณ ทองสงค์ , ปกเกล้า อนันต์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , วิลเล่น โมต้า และ มาร์มูด ดาฮัดดา นำทัพ 

 "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ที่เกมล่าสุดบุกแพ้ อุลซาน ฮุนได 1-3 ในเกมเปิดหัว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 แต่ทีมยังถือได้ว่าเป็นสโมสรที่มีมูลค่าผู้เล่นรวมกันแพงที่สุดในไทยลีก พ.ศ.นี้ นัดนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เกมรับยังใช้ ชินภัทร์ ลีเอาะ กับ วิคเตอร์ การ์โดโซ่ คุมเกมรับ ส่วนมิดฟิลด์ สารัช อยู่เย็น , พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ เฟรดดี้ อัลวาเรส ร่วมประสานงาน ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังมีอาการบาดเจ็บ ไม่สมบูรณ์ ขณะที่แนวรุก อีกอร์ เซกาเยฟ จับคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา เพื่อลุ้นจบสกอร์ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 26 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ชนะ 11 นัด / เสมอ 5 นัด / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ชนะ 10 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ยิงได้ 37 ประตู / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ยิงได้ 41 ประตู 

 ผลงานการพบกันในบ้านของ ทรู แบงค็อก 13 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ชนะ 7 นัด / เสมอ 3 นัด / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ชนะ 3 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ยิงได้ 25 ประตู / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ยิงได้ 21 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X