เมืองทองฯประเดิม "โค้ชอุทัย" คุมเกมแรก รับมือนครปฐม PPTV ยิงสด6โมงเย็น

เมืองทองฯประเดิม "โค้ชอุทัย" คุมเกมแรก รับมือนครปฐม PPTV ยิงสด6โมงเย็น
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม กู้ศรัทธารับมือ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ขาดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก "นัฐภัทร กมลจิตร" ติดโทษแบน ส่วน "จิตปัญญา ทิสุด" รอเช็กฟิตหลังไม่สบายในเกมล่าสุดที่โกงความตาย 10 คนพลิกแซงชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 4 ช่องทาง PPTV HD36, AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

เมืองทอง ยูไนเต็ด - นครปฐม ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 2566  ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 1 แต้มจาก 4 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2 ที่มี 8 แต้มจาก 4 นัด ยังไม่แพ้ใคร ถ่ายทอดสด PPTV HD36 , AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV 

 "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งมีการปรับทัพครั้งใหญ่หลัง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ตัดสินใจลาออกเพื่อรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้นใน 4 เกมแรก โดยเกมนี้จะใช้ โค้ชอุทัย บุญเหมาะ ลูกหม้อจ่อโปรไลเซนต์ รับหน้าที่คุมทีม โดยมี "เจษฎา จิตสวัสดิ์" อดีตปราการหลังทีมชาติไทยและลูกหม้อของเมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมขัดตาทัพ เกมล่าสุดของเมืองทอง ยูไนเต็ด คือการบุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เกมนี้ไม่มี ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ที่ติดภารกิจทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ แต่จะได้  ฌอง-โคลด บีลลง แนวรับดีกรีทีมชาติแคเมอรูนกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วนคู่มิดฟิลด์ พิชา อุทรา จับคู่กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ส่วนแนวรุกใช้คู่กองหน้า ปรเมศย์ อาจวิไล จับคู่กับ สเตฟาน เชโปวิช เพื่อเปิดเกมรุกเต็มตัวหวังปลดล็อกชัยเกมแรกของฤดูกาล  

 อัคบาร์ นาวาส กุนซือชาวสิงคโปร์ของ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด นัดที่แล้วโกงความตาย เหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่รวมพลังสู้ กลับมาพลิกแซงชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน นัฐภัทร กมลจิตร เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด ติดโทษแบนที โดยจะใช้ โชคชัย ชูไชย ลงมายืนแทน แต่จะได้ นัทที น้อยวิไล แบ็กขวาตัวหลักกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วน จิตปัญญา ทิสุด มิดฟิลด์ตัวหลักนัดที่แล้วมีอาการป่วย คาดว่าน่าจะกลับมาเป็นตัวจริงได้ในแดนกลาง ส่วน 3 ประสานแดนหน้า ทาคุ อิโตะ , อาทิตย์ เบิร์ก และ อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ ยังพร้อมประสานงาน 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 4 นัด / เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด / เสมอ 1 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 0 นัด / เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 8 ประตู / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู  ผลงานการพบกันในบ้านของ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด / เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X