"โค้ชธง" ชี้ลูกทีม บีจี ปทุม กำลังมั่นใจและเข้าใจระบบ รับเมืองทองต้องซิวชัย

"โค้ชธง" ชี้ลูกทีม บีจี ปทุม กำลังมั่นใจและเข้าใจระบบ รับเมืองทองต้องซิวชัย
"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมของทีมในช่วงเบรกฟีฟ่าเดย์ให้กับทีมชาติไทย เน้นสร้างความเข้าใจระบบการเล่นนักเตะที่ไม่ติดทีมชาติ เชื่อทีมกำลังใจมั่นใจเปิดบ้านรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังซิว 3 แต้ม

"สัปดาห์นี้เป็นช่วงฟีฟ่าเดย์ นักเตะเราส่วนหนึ่งไปรับใช้ทีมชาติกันหลายคน ทำให้ต้องเน้นในเรื่องของการสร้างความเข้าใจให้นักเตะที่เหลืออยู่ เพื่อรอชุดที่จะกลับจากรับใช้ชาติ ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้น จากการเก็บสามแต้มแรกของซีซั่นได้สำเร็จ จากเกมที่บุกไปชนะอุทัยธานี เอฟซี 0-2 ส่วนตัวมองว่า ลูกทีมเริ่มที่จะเข้าใจวิธีการซัพพอร์ต และคอนเซปต์ในการเล่นมากขึ้น ทั้งเกมรุก และรับ"

"ส่วนเกมนัดแรกหลังพักฟีฟ่าเดย์ที่เราจะเปิดบ้านรับเมืองทอง แน่นอนว่าเราไม่มีทางเลือกอื่น นอกเหนือจากการคว้าสามแต้มให้ได้ แต่แทคติก หรือวิธีการ รวมถึงความพร้อมล่าสุด คงจะต้องรอดูกันในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งกัน ที่ผู้เล่นของเราจะมากันครบทีม"⁣⁣⁣

⁣⁣⁣สำหรับทัพ"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกไทยลีก 2023/24 ไปแล้ว 3 นัด รั้งอันดับ 5 ของตารางมี 5 คะแนน ตามหลังทีมนำอยู่เพียง 2 คะแนน โดยจะมีโปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปเปิดสนามบีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น.⁣⁣⁣


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X