จากนักเตะสู่สายเซียนพระ "ทอมมี่" กิตติศักดิ์ โฮชิน

จากนักเตะสู่สายเซียนพระ "ทอมมี่" กิตติศักดิ์ โฮชิน
อาชีพนักเตะฟุตบอลในเมืองไทย อย่างที่ทราบถูกเปรียบเสมือนหมาล่าเนื้อ เมื่อถึงเวลาก็ต้องปลดระวาง ซึ่งเส้นทางของอาชีพการค้าแข้งอยู่ได้ประมาณ 10-15 ปี อยู่ที่ว่าใครจะรักษามาตราฐานของตัวเองได้นานกว่ากัน

โดยเมื่อมาถึง ณ จุดหนึ่ง บรรดานักเตะก็มักจะต้องหักเหเส้นทางเดินไปสู่เป้าหมายอาชีพอื่น หลายคนค้าขาย เปิดอะคาเดมี่สอนฟุตบอล ทำเกษตร รับราชการ เป็นโค้ช ฯลฯ

สำหรับ " ทอมมี่ " กิตติศักดิ์ โฮชิน นักเตะวัย 29 ปี ที่ถือว่ามากประสบการณ์คนหนึ่ง ผ่านการเล่นกับสโมสรต่างๆมาแล้วกว่า 10 สโมสร อาทิพัทยา ยูไนเต็ด, พีที ประจวบ เอฟซี,สุพรรณบุรี เอฟซี และปัจจุบันเล่นอยู่กับทีมบางกอก เอฟซี ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่วางแผนอนาคตวันข้างหน้าให้กับตัวเองเช่นกัน 

โดย " ทอมมี่" ได้หันมาเตรียมเส้นทางอาชีพที่สองให้กับตัวเอง ด้วยการศึกษาหาความรู้จนเชี่ยวชาญชำนาญในการก้าวเดินบนเส้นทางอาชีพ " เซียนพระ " ซึ่งตอนนี้ก็เปิดแผงอยู่ที่ "พันทิพย์ งามวงศ์วาน " ชั้น2 ใครสนใจจะไปพูดคุยเช่าพระแลกเปลี่ยนกันก็แวะเวียนไปได้เลย

ทั้งนี้ "ทอมมี่ " กิตติศักดิ์  โฮชิน เผยว่า " จุดเริ่มต้นของผมในความสนใจเรื่องพระ เกิดจากที่ผมไปเตะบอลกับพวกเพื่อนๆพี่ๆ ทำให้ผมได้รู้จักกลุ่มที่เป็นเซียนพระ อย่าง มงคล นามนวด พี่บอยท่าพระจันทร์ และเขาก็เห็นผมสนใจ ก็ชวนไปเตะบอลด้วยกัน ทำให้ได้เจอพี่ๆที่อยู่วงการพระ ได้รับคำแนะนำถ่ายทอดความรู้ให้มากมายที่เราไม่เคยทราบมาก่อน เพื่อมาปรับปรุงพัฒนาความรู้ของตัวเอง "

" โดยตอนแรกๆผมก็เรียนรู้คนเดียว ลองผิดลองถูก ตามความเข้าในว่าซื้อมาขายไป แต่จริงๆเรื่องพระมันมีอะไรที่ลึกซับซ้อนกว่านั้นมาก ถึงตอนนี้ผมก็ศึกษาทำมาประมาณร่วม 6-7 เดือนได้แล้ว ก็ต้องขอบคุณ"พี่เอ" ชัชวาลย์ อดีตนักเตะกสิกรไทย และพี่ๆเพื่อนๆอีกหลายคน ที่เคยช่วยเหลือให้คำแนะนำต่างๆ ทำให้ผมได้มีความรู้เพิ่มเติมอีกมากมาย แต่ก็ยังไม่ถึงกับคำว่า "เซียนพระ" หรอกนะ 5555 " 

ณ วันนี้ " ทอมมี่ " กิตติศักดิ์ โฮชิน แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้บนเส้นทางสายนี้ได้ไม่นานนัก แต่ด้วยความสนใจและศึกษาอย่างจริงจัง เคยมีลูกค้าที่ทำยอดเช่าขายสูงสุดมาแล้วที่ประมาณ 4-5 แสนบาท ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึง ความน่าเชื่อถือ การทำงานที่ซื่อสัตย์ ซื่อตรงกับลูกค้านั่นเอง

สำหรับแฟนบอล นักบอลท่านใดที่มีพระ ต้องการแลกเปลี่ยนความรู้หรือเช่าซื้อ ก็ลองแวะเวียนไปสอบถาม หาความรู้ ให้ลองส่องพระของท่านกันได้ที่แผง"พันทิพย์ งามวงศ์วาน" ชั้น 2 หรือจะติดต่อที่เบอร์โทรสายตรงหา" ทอมมี่"  094-498-4400 นัดหมายไปก่อนก็ได้เลยนะ...น้องเขาบอกยินดีเสมอ!!!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X