ราชบุรีลั่นต้องเฮจัดทัพใหญ่เยือนถิ่นขอนแก่น ยูฯที่ส่งคาราบูเอ้ล่าตาข่าย

ราชบุรีลั่นต้องเฮจัดทัพใหญ่เยือนถิ่นขอนแก่น ยูฯที่ส่งคาราบูเอ้ล่าตาข่าย
"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เจ๊า 0-0 มา 2 นัดติด มีจอมหนึบ "จิรวัฒน์ วังทะพันธ์" เฝ้าเสา รอบู๊ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่แพ้รวดมา 2 นัด สถานการณ์บังคับให้ต้องชนะเกมนี้ ในศึกไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี

  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.2566  ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่มี 2 แต้มจาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่แพ้รวด 2 นัด ยังไม่มีคะแนน ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เกมนี้ยังมีจอมหนึบ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ลงเฝ้าเสาต่อเนื่อง ส่วน ปาณเดชา เงินประเสริฐ คาดว่าจะได้พักไปก่อนหลังจากมีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ และ สตีเฟ่น ลองจิล จะได้ลงเจอทีมเก่า โดยหน้าเป้าเป็น เบรนเนอร์ อัลเวส

 คาร์ลอส เปญา กุนซือ ราชบุรี เอฟซี สะดุดแพ้มา 2 เกมติด ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-1 เกมนี้จะพลาดไม่ได้อีกแล้วเนื่องจากสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องมีแต้ม เกมนี้ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจอมทัพมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว , ศิวกร จักขุประสาท ยังต้องลุ้นเช็กฟิต โดยคาดว่า กษิดิ์เดช เวทยาวงษ์ จะมีลุ้นกลับมาลงเป็น 11 คนแรก ผนึกกำลังร่วมกับ ปาร์ค จุน ฮยอง , มาร์ตอน เอ็นจีว่า , กฤษณนน ศรีสุวรรณ และ อัลวิน ฟอร์เตส พร้อมลงเป็น 11 ตัวจริง 

 ผลงานการเจอกันของทั้ง 2 ทีมพบกัน 4 เกม , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , เสมอ 0 นัด , ราชบุรี เอฟซี ชนะ 3 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู , ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 6 ประตู , เจอกันในบ้านขอนแก่น ยูไนเต็ด 2 นัด , ราชบุรี เอฟซี บุกชนะได้ทั้ง 2 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิง 0 ประตู ส่วน ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 4 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X