ตราด เอฟซี งานหนักขาด2แข้งหลักรับมือจ่าฝูงเชียงรายฯที่ยังไร้พ่าย

ตราด เอฟซี งานหนักขาด2แข้งหลักรับมือจ่าฝูงเชียงรายฯที่ยังไร้พ่าย
"ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี น้องใหม่ที่ยังไม่แพ้ใคร ขาดกำลังสำคัญเกมรับ 2 ราย เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ตราด เอฟซี - ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 3 ประจำวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 19.00 น. "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี น้องใหม่ที่มี 2 แต้มจาก 2 นัด ยังไม่แพ้ใคร เปิดบ้านรับมือ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 ครองพล ดาวเรือง ผู้ฝึกสอน ตราด เอฟซี ที่จะได้คุมทีมข้างสนามแทนที่ สันติ ไชยเฝือก ที่เดินทางไปเรียนโปรไลเซนต์ เกมนี้่หมดสิทธิ์ใช้งาน ภราดร พัฒนะพล แบ็กซ้ายที่ติดสัญญายืมตัวจาก ลีโอ เชียงราย ส่วน จิระพงค์ รักสงคราม แข้งเกมรับติดภาระกิจ ยู-23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ส่วนขุมกำลังหลักยังมี ฆอร์เก้ ฟิลิปเป้ , พรปรีชา จารุนัย , ลิดอร์ โคเฮน รวมถึง ณัฐวุฒิ สมบัติโธยา และ เอวานโดร เปาลิสต้า นำทัพ 

 ด้าน กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จะไม่มี 3 นักเตะ ทักษดนัย ใจหาญ , เนติธร แก้วเจริญ และ วรินทร วัชรไพรงาม ที่ติดภารกิจทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี สู้ศึกอาเซียน 2023 ส่วน มาร์โก บัลลินี และ เฟลิเป้ เวโลโช มีลุ้นลงสนาม ขณะที่ สรานนท์ อนุอินทร์ , ดีเอโก้ แลนดิส , อติคุณ มีท้วม , ศิวกรณ์ เตียตระกูล และคู่หน้า บิล โรซิมาร์ และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ยังคงนำทัพ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัด , ตราด เอฟซี ชนะ 1 นัด , เสมอ 0 นัด , ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด , ตราด เอฟซี ยิงได้ 6 ประตู , ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 12 ประตู , ผลงานที่พบกันในบ้าน ตราด เอฟซี 2 นัด , ตราด เอฟซี ชนะ 1 นัด , เสมอ 0 นัด , ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , ตราด เอฟซี ยิงได้ 4 ประตู , ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 4 ประตู


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X