"กาเบรียล" เผยถึงเวลา "เฟลิเป้ เวโลโช่" ช่วย เชียงราย แย้ม "บัลดินี่" เตรียมคัมแบ็ก

"กาเบรียล" เผยถึงเวลา "เฟลิเป้ เวโลโช่" ช่วย เชียงราย แย้ม "บัลดินี่" เตรียมคัมแบ็ก
กาเบรียล มากัลเญส กุนซือชาวบราซิลของ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึง เฟลิเป้ เวโลโช่ กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยน ที่ยังไมได้ลงช่วยทีมเลยในสองนัดที่ผ่านในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24

กาเบียล กล่าวว่า "ในการจัดทัพไม่สามรถที่จะคอนเฟิร์มได้ว่าใครจะลงสนามเกมไหน เพราะมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ความพร้อมของทีมและนักเตะเอง ณ เวลานั้นด้วย รวมถึงแนวทางการเล่นกับทีมคู่แข่งที่ต้องจัดทีมอย่างเหมาะสมที่สุด ส่วนในรายของ เฟลิเป้ เวโลโช่ ที่ยังไม่ได้ลงช่วยทีมเลยในสองเกมผ่านมา เกมนัดต่อไปอาจจะเป็นโอกาสของเขาที่จะได้ลงสนามแล้ว" 

นอกจานี้ทางกุนซือใหญ่ชาวบราซิล ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์โก้ บัลดินี่ แนวรับร่างโย่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บว่า "ตอนนี้กำลังฟื้นฟูร่างกายกับนักฟิตเนสอยู่ และคาดว่จะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนๆในทีมได้ในเร็วๆนี้ " 

สำหรับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงสนามในเกม ไทยลีก ผ่านไป 2 นัดเก็บชัยชนะรวมด บุกชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 และเปิดบ้านชนะ อุทัยธานี เอฟซี 3-0 รั้งจ่าฝูงตารางคะแนน โดยจะมีโปรแกรมการแข่งขันเกมลีกนัดต่อไป วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 66 ออกไปเยือน ตราด เอฟซี ที่สนามอบจ.ตราด เวลา 19.00 น. 


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X