"โค้ชแบน" เปิดใจคุยอะไรกับคุณพิธาก่อนเกม ทรู แบงค็อกฯ ดวล เมืองทองฯ

"โค้ชแบน" เปิดใจคุยอะไรกับคุณพิธาก่อนเกม ทรู แบงค็อกฯ ดวล เมืองทองฯ
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ตอบนักข่าว ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนเกม คุยอะไรกับ คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ด้าน ส.ส.ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ เผยแฟนบอล ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ใจเย็นๆนิด เดี่ยวคุณพิธาจะไปดูฟุตบอลที่สนามแน่นอน

 จากการที่ คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เดินทางมาชมฟุตบอลไทยลีก 2023-24 เกมที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม (มธ.รังสิต) เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 66 โดยสื่อได้ถาม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่า คุณพิธา ได้พูดอะไรเป็นการส่วนตัวช่วงก่อนเกมบ้าง 

 ทาง โค้ชแบน บอกว่า "ก่อนเกมไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ แต่คุณพิธาบอกว่าเป็นแฟนคลับ เหมือนทันดู อายุอาจจะห่างสัก 8 ปี เขาก็ทันดูเรา เป็นแฟนอลในรุ่นนี้แหละ คุณพิธาบอกเคยเตะบอลด้วยกัน สมัยที่เราไปเล่นที่โปโล แต่ผมจำไม่ได้นะครับ เขาเคยไปเล่น คุยกันประมาณนี้ครับ"

 ด้าน "ส.ส.ปั๋น" ส.ส.ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 1 จ.เชียงราย ที่เดินทางมาดูฟุตบอลกับคุณพิธา ได้เปิดเผยผ่านแฟนเพจว่า "ในวันเสาร์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสชักชวนคุณพิธาหัวหน้าพรรคก้าวไกลเข้าร่วมชมและให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ทีมเชียงรายยูไนเต็ดทำการแข่งขัน เนื่องจากคุณพิธายังไม่สะดวกเดินทางมาชมแมตช์การแข่งขันที่จังหวัดเชียงราย แต่คุณพิธามีความสนใจ และอยากเข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงสัมผัสบรรยากาศฟุตบอลไทย ผมเห็นว่า นี่คือโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ ที่อดีตแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของประเทศไทย จะได้เดินทางมาสัมผัสกับครอบครัวและวงการฟุตบอลไทย ผมจึงไม่ลังเลในการพาคุณพิธาก้าวเข้าสู่บรรยากาศและครอบครัวฟุตบอลไทยในครั้งนี้ครับ"

 "ถึงแม้การแข่งขันจะจบลงด้วยผลเสมอระหว่างทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-0 แต่คุณ พิธา ก็สนุกและสัมผัสถึงบรรยากาศที่พี่น้องแฟนคลับฟุตบอลไทยร่วมส่งเสียงเชียร์กันตลอดการเเข่งขัน ผมยังเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าการกีฬาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของท้องถิ่น ทุกกีฬาสามารถขับเคลื่อนเเละพัฒนาให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนได้ กีฬาฟุตบอลเป็นหนึ่งในนั้นซึ่งผมเองก็ได้ทำมาตลอด 12 ปี จังหวัดเชียงราย เรามีศักยภาพทั้งศิลปะวัฒนะธรรมและฟุตบอล รวมถึงชนิดกีฬาประเภทอื่นๆ"

 "ผมเชื่อมั่นว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้บริหารประเทศให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยววัฒนธรรมและกีฬาจะทำให้เกิดโอกาสใหม่ให้กับจังหวัดและท้องถิ่นได้อีกมากมาย การเมืองท้องถิ่น การกระจายอำนาจผู้คน ศิลปวัฒนธรรมและกีฬาเป็นสิ่งที่ต้องเดินควบคู่กันไปถ้าการเมืองดี นโยบายดีประเทศไทยก้าวไกลแน่นอนครับ ปล. ผมได้ชวนคุณ พิธา มาดูฟุตบอลที่เชียงรายแล้วด้วยนะครับ เเฟนๆบอลเชียงรายอดใจรอหน่อยนะครับ ท้ายที่สุดนี้ผมขอขอบคุณทางสโมสรฟุตบอลทรูเเบงค็อก พี่เอ็กซ์ Ari สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมงานเเละเจ้าหน้าที่ในสนามทุกๆคนครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X