"โค้ชอั๋น" เผยเหตุไร้ ชาลี คลัฟ เกมทุบเทโร-ยันทำการบ้านรับมือเจ้อเจียงเป็นอย่างดี

"โค้ชอั๋น" เผยเหตุไร้ ชาลี คลัฟ เกมทุบเทโร-ยันทำการบ้านรับมือเจ้อเจียงเป็นอย่างดี
กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เผยสาเหตุไร้ชื่อ ชาลี คลัฟ เนื่องจากแท็คติก จำเป็นต้องใส่ตัวรุกต่างชาติ 3 รายทั้งหมด ส่วนการเตรียมทีมลุยเอซีแอล เพลย์ออฟ ไปเยือน เจ้อเจียง เอฟซี เผยสเก๊าต์ข้อมูลเป็นเดือน จะพยายามเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้ อยากชนะใน 90 นาที ไม่อยากยืดเยื้อ

"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เปิดบ้านพลิกแซงชนะ โปลิศ เทโร 3-1 ในศึกไทยลีก2023-24 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.66 ว่า 

"เกมรุกและรับทำได้ดีมากๆ ทั้งเรื่องเชฟ , คอมแพค ทำได้ดี ส่วนเรื่องที่ไม่มีชื่อ ชาลี คลัฟ ลงเล่นในเกมที่เปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร 3-1 เป็นเรื่องของแท็คติกที่เราเปลี่ยน เพราะว่าต่างชาติเรามี 6 คน ซึ่งทั้ง 6 คนมีความสามารถทุกคน ก็จะต้องดูเกมต่อเกมว่าคู่ต่อสู้จะมาในรูปแบบไหน ซึ่งเกมนี้ 3 ผู้เล่นต่างชาติที่ลงไปในแนวรุกก็ทำได้ดี ทั้ง กิลเญเม่ เนเกบ้า , แฮมิลตัน โซอาเรส และ บารอส ทาเดลีย์" 

สุรพงษ์ คงเทพ เปิดเผยถึงประเด็นที่จะไปเยือน เจ้อเจียง เอฟซี ที่จีนในวันที่ 22 ส.ค.66 เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ว่า "เรามีข้อมูลทีมจีนหมดแล้ว ได้เตรียมงานสเก๊าต์เป็นเดือนเป็นทีมที่ดีทีมนึง แต่เราก็มีผู้เล่นต่างชาติที่สามารถลงได้ 6 คนเหมือนกัน ก็จะพยายามที่จะชนะเพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ก็มีโอกาส ใน 90 นาทีก็อยากที่จะชนะใน 90 นาที ไม่ต้องยืดเยื้ออะไรมาก"

การท่าเรือ เอฟซี จะออกไปเยือน เจ้อเจียง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ในวันที่ 22 สิงหาคม 66 จะหวดกันในเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของจีน หรือ 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย และจะเล่นกันที่สนาม หูโจว โอลิมปิค สปอร์ต เซนเตอร์ ซึ่งมีความจุราว 40000 ที่นั่ง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X