นิมิตหมายอันดี! "บิ๊กฮั่น" เผยถึงประเด็น "มาดามแป้ง" ประกาศลงชิงนายกบอลไทย

นิมิตหมายอันดี! "บิ๊กฮั่น" เผยถึงประเด็น "มาดามแป้ง" ประกาศลงชิงนายกบอลไทย
"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ผู้บริหารสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยกับทีมผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ถึงประเด็น"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลงสมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผย "มาดามแป้ง" เป็นคนเข้าใจวงการฟุตบอลมาไทยมาตลอด และยังเป็นนิมิตหมายอันดีอีกด้วย

"บิ๊กฮั่น" เผยว่า "เรามีตัวเลือกมากขึ้นนะครับ พี่แป้งก็เป็นคนที่เข้าใจวงการฟุตบอลมานานมาตลอดอยู่แล้วครับ"

"ก็ยังต้องดูเรื่องนโยบายด้วยนะครับ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆทีม พี่ๆทั้งสองทีม ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ หรือ บีจี ก็ให้การสนับสนุน ผมคิดว่าก็เป็นหนึ่งในทีมงานของพวกเราอยู่แล้วทั้ง 16 สโมสร ผมเองก็คิดว่ามันเป็นนิมิตหมายที่ดี แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ผมยังไม่ทราบเรื่องรายละเอียดของนโยบายเป็นอย่างไร ผมเองก็พร้อมดู ซึ่งพี่แป้งก็เป็นคนที่น่าจะพร้อมที่สุด"

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องถ้าได้นายกกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯคนใหม่ อยากให้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรมากที่สุด "บิ๊กฮั่น" ระบุว่า "ผมว่าก็ยังหนีไม่พ้นเรื่องการที่จะจัดการที่ทำให้เกิดการสนับสนุน งบประมาณให้แต่ละทีม รวมไปถึงทีมรากหญ้าที่จะได้มีเงินเข้ามาเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้น แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นผมคิดว่าทุกๆคนประชุมร่วมกันมาตลอด รู้ปัญหากันอยู่แล้วว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง และพี่แป้ง พี่ปิ๊บ คุณเนวิน ก็เป็นหนึ่งในสามคนที่ประชุมร่วมกับพวกเรามาโดยตลอด และทุกคนคงรู้ปัญหาอยู่แล้ว"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X