ทุกอย่างอยู่ในใจ! "มาดามแป้ง" แย้มวางตัวแทนนั่งปธ.ท่าเรือแล้วถ้าได้เป็นนายกส.บอล

ทุกอย่างอยู่ในใจ! "มาดามแป้ง" แย้มวางตัวแทนนั่งปธ.ท่าเรือแล้วถ้าได้เป็นนายกส.บอล
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ บอกมีตัวเลือกในใจแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน คนมารับช่วงต่อนั่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี หากปีหน้าถูกเลือกไปเป็นประมุขบอลไทยคนใหม่ ด้านสื่อมวลชนคาด สาระ ล่ำซำ น้องชาย "มาดามแป้ง" เต็งหนึ่งเข้ามารับหน้าที่ต่อ ยืนยันตอนนี้เลือกตั้งยังไม่เกิดขึ้น ขอมุ่งมั่นพา "สิงห์เจ้าท่า" โกยความสำเร็จก่อน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดใจถึงประเด็นหากในช่วงปีนี้ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้วอนาคตของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะเป็นไปในทิศทางใด จะให้ใครเข้ามารับช่วงต่อนั่งประธานสโมสรฯ

"มาดามแป้ง" กล่าวว่า "เพื่อทำให้ทุกอย่างดูเคลียร์ ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน ถ้าแป้งได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอล ถ้าถึงจุดนั้นคงจะต้องมีการเคลียร์ตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าต้องมีการคัดเลือกบุคคลที่รักฟุตบอล และแน่นอนต้องนำพาสโมสรการท่าเรือไปสู่จุดมุ่งหมาย"

"อย่าลืมว่าท่าเรือเป็นทีมใหญ่ มีแฟนบอลเยอะ และแป้งก็ถนอมความรู้สึกของแฟนบอล รักแฟนบอล ถึงมีวลี "แป้งรักท่าเรือมาก" เสมอ ก็อยากจะบอกผ่านแฟนบอลท่าเรือว่ามันยังไม่ถึงวันนั้น วันนี้ยังดำรงตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรืออยู่ การเลือกตั้งมันยังไม่เกิดขึ้น"

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีตัวเลือกแล้วหรือยัง ใช่น้องชาย สาระ ล่ำซำ หรือไม่ "มาดามแป้ง" ตอบว่า "มีในใจแต่ยังไม่เปิดเผย มีในใจค่ะ ของดีนะคะแน่นอน ทุกอย่างอยู่ในใจค่ะ"


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X