สุโขทัย เปิดตัวชุดแข่งใหม่เปลี่ยนชุดเหย้าจากสีส้ม เป็นสีแดง

สุโขทัย เปิดตัวชุดแข่งใหม่เปลี่ยนชุดเหย้าจากสีส้ม เป็นสีแดง
"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดตัว NEW JERSEY 2023/24 ชูสโลแกน "SOUL OF SUKHOTHAI FC"ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์ของตาราง

 "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัวชุดแข่งใหม่  โดย ชุดทีมเหย้า สีแดง จากแนวคิดหลักของปีนี้ทางมหาวิทยาลัยธรุกิจบัณฑิตซึ่งร่วมกับ ทีมสุโขทัย เอฟซี ได้นำเสนอของ เครื่องวัดชีพจร ที่เคลื่อนตัว เป็นคลื่นขึ้น ลงที่บ่งบอกถึงการมีชีวิต มีจิตวิญญาณ มาเคลื่อนตัวคล้ายกับรูปค้างคาว ที่เป็นสัญญาณประจำทีม โดยออกแบบรูปค้างคาว ออกแบบให้เป็นลักษณะจีโอเมตรก เพื่อให้ มีความทันสมัยและใช้เทคนิคการกระจายสีทำให้ตัวเสื้อมีมิติมากขึ้น

 ชุดเหย้าเป็นสีแดงเพราะเป็นสีประจำจังหวัดสุโขทัย เมื่อสวมใส่แล้วมีความรู้สึกดุดันร้อนแรงฮึกเฮิม ปลุกระดม พละกำลัง ความตื่นตัว สร้างความแข็งแกร่งในเวลาลงแข่งขันและยังเป็นสีเดิมของสโมสรที่ก่อตั้งขึ้นมา ที่ผ่านมาเราใช้สีส้มมาหลายฤดูกาลแล้ว และทีมของเราหนีตกชั้นเกือบทุกฤดูกาล ส่วนในฤดูกาลนี้ โค้ชตั้งเป้าหมายไว้อยู่ในท็อปไฟว์ของตารางส่วนจะทำได้หรือไม่คอยติดตามกันต่อไป

 ชุดทีมเยือน สีขาว จากจุดแลนด์มาร์ค ที่สวยงามระดับชาติ ในวงการฟุตบอลไทย สนามที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆในไทย รวมถึงบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ จึงสามารถพูดได้ว่า สนามทะเลหลวงสเตเดี้ยม ที่มีเกาะกลางเป็นรูปหัวใจ เป็นความภาคภูมิใจของคนสุโขทัยทุกคน จากจุดนี้ จึงนำแผนที่จริงของที่ตั้งแผ่นดินศักสิทธิ์รูปหัวใจ ให้ตรงกับตำแหน่งหัวใจจริงของนักเตะหรือผู้สวมใส่ เพื่อเพิ่มความหมายและยืนยันการเป็นจิตใจ จิตวิญญาณของ สุโขทัย

 ชุดที่สาม "ลมใต้ปีก" เสื้อสีฟ้า คือ การบินของค้างคาวขึ้นอยู่กับการหมุนเวียนของลม และทุกครั้งที่กระพือปีกค้างคาวจะสามารถบินขึ้นและลงได้ ถ้ารู้จักควบคุมปีกให้ขยับไปพร้อมกับลม เปรียบเสมือนแฟนบอลเป็นลมใต้ปีกของสโมสร ที่จะช่วยพยุงปีกของค้างคาวไฟตัวนี้ให้สามารถเคลื่อนที่ไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นสีแชมป์ของสโมสรชั้นนำในยุโรป

 สำหรับ ราคาจำหน่ายตัวละ 590 บาท เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 12 ส.ค. 66 นี้ แต่จะเริ่มจำหน่ายเพียงชุดเหย้าสีแดงเท่านั้น ในวันที่ 12 ส.ค 66 ทาง SUKHOTHAI SHOP และ ช่องทางออนไลน์ เพจ Sukhothai fc shop


ที่มาของภาพ : Sukhothai FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X