"เชาว์วัตน์" ลั่นบีจีพร้อมลุยซีซั่นใหม่ ⁣ เป้าหมายเดียวต้องคว้าแชมป์

"เชาว์วัตน์" ลั่นบีจีพร้อมลุยซีซั่นใหม่ ⁣ เป้าหมายเดียวต้องคว้าแชมป์
"อินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางสโมสร "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 เผยถึงความพร้อมของทีมในช่วงกำลังปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24 ที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จังหวัดขอนแก่น ซึ่งทัพ "แรบบิท" จะซ้อมยาวไปจนถึงวันที่ 29 ก.ค.66⁣ ตอนนี้เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ตนเองและเพื่อนๆร่วมทีมพร้อมแล้วกับซีซั่นใหม่

โดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ กล่าวว่า "การมาปรีซีซั่นที่นี่ก็เหมือนเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการซ้อม เป็นแคมป์สุดท้ายของการเตรียมทีมก่อนจะเข้าฤดูกาลใหม่ เป็นแคมป์ที่ดี หลังจากที่ในช่วงเดือนแรกของการกลับมาฝึกซ้อมทีมเน้นเรื่องฟิตเนสมาแล้ว ตอนนี้ก็เป็นความเข้มข้นในเรื่องของระบบการเล่นว่าจะแต่ละแมตช์จะต้องเล่นอย่างไร แบบไหน มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทางสตาฟฟ์โค้ชทุกคนก็พยายามเข้มงวดนักกีฬาทุก ๆ คนอย่างเต็มที่"⁣

"จริงๆ ตอนนี้ก็พร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งการฝึกซ้อมช่วงที่เหลือก็น่าจะทำให้เราพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าการแข่งขันในฤดูกาลนี้จะเป็นอีกครั้งที่สนุกอย่างแน่นอน ทุกทีมก็อยากที่จะเป็นแชมป์ ส่วนตัวผมมองว่ามันเป็นการแข่งขันที่ดีแล้วก็ช่วยยกระดับไทยลีกให้สูงขึ้น ซึ่งผมก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทุกโอกาสที่ได้รับก็จะทำให้เต็มที่ แล้วก็ช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อเป้าหมายของเราที่อยากจะคว้าทุกแชมป์ เพื่อสโมสรฯและก็แฟนบอล ผมเชื่อว่าทีมก็ตั้งเป้าหมายไว้สูง และนักกีฬาทุกคนก็อยากที่จะทำตามเป้าหมายให้ได้ตามนั้น"⁣


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X