มาริโอเวย์! เมืองทองยืนหนึ่งผ่านบอล-จ่ายแม่นยำไทยลีก2022-23

มาริโอเวย์! เมืองทองยืนหนึ่งผ่านบอล-จ่ายแม่นยำไทยลีก2022-23
ปรัชญา "มาริโอเวย์"! เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนหนึ่งการผ่านบอล 14,404 ครั้ง และความแม่นยำของการจ่ายบอลถึง 86.3 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ส่วนเปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นอันดับ 3

ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก 1 ได้ออกมาเปิดเผยสถิติการครองบอล, การผ่านบอล และความแม่นยำการผ่านบอล ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า พลพรรค "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เข้าป้ายจบอันดับ 4 ของตารางคะแนน มีสถิติการผ่านบอล และความแม่นยำการผ่านบอลเป็นอันดับหนึ่งของซีซั่นที่ผ่านมา

โดยทีมแกร่งดีกรีอดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "มาริโอ ยูรอฟสกี้" ที่ยังคงเดินหน้าเล่นฟุตบอลด้วยปรัชญาเกมบุกมีสถิติการผ่านบอลอันดับหนึ่งด้วยตัวเลข 14,404 ครั้ง ตามด้วยเปอร์เซ็นต์ความแม่นยำ ในการจ่ายบอลก็ยังครองอันดับ 1 เช่นกัน กับจำนวน 86.3 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่สถิติเปอร์เซ็นต์การครองบอลของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กลับมาอยู่ในลำดับต้น ๆ ของลีกสูงสุดอีกครั้ง โดยเป็นอันดับ 3 ของไทยลีก 2022/23 ด้วยตัวเลข 58.74 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนั่นหมายความว่าในแต่ละเกมทัพ "กิเลนผยอง" จะเปิดเกมบุกรุกใส่คู่ต่อสู้ทุกแมตช์นั่นเอง

สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมลงเตะในศึกฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล "Charity Football Match" พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบเงินรายได้จากการขายบัตรเข้าชมการแข่งขัน, สินค้าที่ระลึก รวมไปถึงเงินบริจาค เพื่อนำไปสนับสนุน Special Olympics Thailand ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลกของนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X