แม่ทัพเชียงราย เชื่อปีนี้ผลงานจะดีขึ้น วางเป้าพาทีมไปแชมเปียนส์ลีก

แม่ทัพเชียงราย เชื่อปีนี้ผลงานจะดีขึ้น วางเป้าพาทีมไปแชมเปียนส์ลีก
กาเบรียล มากัลเญส กุนซือใหญ่ของทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 เผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมในช่วงปรีซีซั่นและเป้าหมายที่คาดหวังสำหรับการแข่งขันไทยลีก1 ในฤดูกาลใหม่ 2023/24 ว่า ได้พยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากฤดูกาลผ่านมา นักเตะทั้งใหม่เก่าปรับตัวเข้ากันได้ดี ไทยลีกปีนี้จะทำให้ดีขึ้นเพื่อเป้าหมายไปเล่นถ้วยเอเชีย

"เราปรีซีซั่นอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทุกคนพยายามทำงานหนักและทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ถึงสิ่งที่ต้องปรับแก้จากฤดูกาลที่แล้ว คือเรื่องการครอบครองบอลให้ได้มากขึ้น เพราะปีที่แล้วเรามีปัญหาในเรื่องนี้ในหลายเกม โดยเฉพาะเมื่อเราเล่นในบ้าน ซีซั่นก่อนเราเสียแต้มที่ไม่ควรเสียไปไม่น้อย ดังนั้นผมจะย้ำและคุยกับนักเตะเสมอในเรื่องนี้เพื่อทำให้ดีขึ้น บอกกันทุกคนเราอย่าเสียแต้มง่ายๆ บางเกมเรามีแต้มแยู่ในมือแล้วแต่กลับทิ้งมันไป เราเสียใบแดงเสียโอกาสที่ดีหลายครั้ง ซึ่งเราจะต้องแก้ไขมันให้ได้ในซีซั่นนี้ การมีบิลล์ โรซิม่าร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นเรื่องที่ดี เพระาเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้เพียงมีโอกาสครั้งเดียว ตอนนี้ทุกคนในทีมเข้ากันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พยายามปรับตัวทั้งนักเตะเก่าและใหม่ มันเป็นเรื่องที่ดีมาก"

"ปีนี้แฟนบอลของเราจะได้เป็นการต่อสู้ของเราที่สนุกทั้งเกม และเราจะสู้เต็มที่ให้ดีขึ้นกับการแข่งขันเมื่อเทียบกับปีผ่านมา และสู้เพื่อความหวังเป้าหมายพื้นที่จะไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก"

สำหรับผลงานของทัพ" กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลผ่านมา 2022/23 จบด้วยอันดับที่ 5 ของตาราง 30 นัด ชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 10 ยิงได้ 44 เสีย 42 ประตู เก็บได้44 แต้ม ซึ่งห่างจากพื้นที่สุดท้ายที่ได้สิทธิ์ไปเล่นเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกอย่างทีมการท่าเรือ เอฟซี ที่จบด้วยอันดับ 3 อยู่ 8 คะแนนเท่านั้น


ที่มาของภาพ : ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X