แฟนบีจีแห่ซื้อบ๊อกซ์เซ็ต "ชนาธิป" รอบสองจนหมดเกลี้ยง

แฟนบีจีแห่ซื้อบ๊อกซ์เซ็ต "ชนาธิป" รอบสองจนหมดเกลี้ยง
สะท้านถิ่นบีจี สเตเดี้ยม แฟนบอล "เดอะ แรบบิท" แห่ซื้อบ็อกซ์เซ็ต ลิมิเต็ด อิดิชั่นของ "เจ-ชนาธิป" รอบสองหมดเกลี้ยง ด้านตั๋วปีฤดูกาลใหม่ 2023/24 ที่เปิดขายใกล้หมดแล้ว ชวนสาวกรีบสั่งจองช้าหมดอดแน่

 ถือเป็นกระแสความร้อนแรงของวงการฟุตบอลไทยโดยเฉพาะทีมแกร่งย่านรังสิต-นครนายก เพราะหลังจากที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เสริมทัพโหดเหลือเกินกับการคว้านักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมและหนีไม่พ้นดีลของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดีตดาวเตะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ย้ายกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้ง และโยกซบ "เดอะ แรบบิท" นั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้ทำการเปิดจำหน่ายสินค้าชุดบ็อกซ์เซ็ต ลิมิเต็ด อิดิชั่นของ ชนาธิป (CHANATHIP 18 BOX SET) ออกมาจำหน่ายแฟน ๆ ให้ได้เก็บสะสม เพื่อต้อนรับกระแสของนักเตะรายนี้ ก่อนที่จะได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นและขายหมดในทุกช่องทาง 

กระทั่งทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้เปิดขายบ็อกซ์เซ็ตรอบที่สอง "CHANATHIP EXCLUSIVE BOX SET V2" โดยสินค้าทั้งหมดประกอบไปด้วยเสื้อเหย้าสโมสรสีน้ำเงิน 1 ตัว พร้อมสกรีนชื่อและเบอร์ของ ชนาธิป พร้อมลายเซ็น (สามารถเลือกไซส์เสื้อได้), โปสการ์ดภาพถ่าย "เจ ชนาธิป" จำนวน  6  รูป และใบ Certificate of authenticity ของสโมสร ที่บรรจุอยู่ในบ็อกซ์เซ็ตนี้ ก่อนที่ล่าสุดสโมสรจะประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักว่า สินค้าดังกล่าวขายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย

ขณะเดียวกันในส่วนของตั๋วปี ที่ทางสโมสรได้เปิดให้แฟนบอลได้จับจองประกอบด้วย ตั๋วปีโซน W1 และ W3 ราคา 2,799 บาท และตั๋วปีโซน W4, W5, W6, S1 และ NH ราคา 1,999 บาท มีรายงานจากทางสโมสรว่ากำลังจะขายหมดอีกด้วย ซึ่งฝากแฟนบอล "เดอะ แรบบิท" รีบสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะเต็มจำนวน และสามารถติดต่อรับบัตรสมาชิกและแพคเกจได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 - วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.66 ที่ Customer Service (หลังร้านแรบบิทบาร์) เวลา 10.00 น. - 18.00 น.



ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X