โปลิศ เทโรแจ้งข่าว! สินทวีชัย เจ็บหนักคาดชวดเฝ้าเสาเลกแรก

โปลิศ เทโรแจ้งข่าว! สินทวีชัย เจ็บหนักคาดชวดเฝ้าเสาเลกแรก
โปลิศ เทโร เอฟซี แจ้งข่าว "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านของทีม เจ็บช่วงอุ่นปรีซีซั่น เอ็นเข่าซ้ายทั้งฉีกและขาด ทำให้ต้องพักยาวเพื่อรอผ่าตัด จะทำให้ชวดช่วยทีมในช่วงเลกแรกแน่นอน

 "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมไทยลีก 1 เจอข่าวร้ายเมื่อ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของทีมได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่ายทีม สะเวย์ เรียง เอฟซี จากลีกกัมพูชา 0-3 ในเกมอุ่นแข้ง เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

 ล่าสุดมีรายงานจากสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ว่า ในเกมดังกล่าว ทางสินทวีชัย หทัยรัตนกุลลงเล่นได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น หลังโดนคู่แข่งเข้าบอลหนักจนทำให้เอ็นเข่าซ้ายทั้งฉีกและขาด ทำให้ต้องพักรักษาตัวระยะยาวและทางสโมสรได้ตัดสินใจไม่ส่งชื่อลงเล่นในเลกแรกทันที โดยตอนนี้อยู่ในช่วงการฟื้นฟูความแข็งแรงกล้ามเนื้อเพื่อรอการผ่าตัดต่อไป

 โดยแหล่งข่าวของสโมสรกล่าวต่อว่า " พร้อมที่จะรอการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ "สินทวีชัย" ในเลกสอง เนื่องจากเจ้าตัวเปรียบเสมือนศูนย์รวมทางจิตใจของน้องๆทุกคนในทีมเป็นนักเตะที่เป็นแบบอย่างที่ดี คอยสอนและช่วยเหลือน้องๆและทุกคนในทีมอยู่เสมอ หวังว่าเลกสองจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง ทุกคนในทีมรอคอยการกลับมาและเป็นกำลังใจให้เสมอ

--------------------------------------------------------


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X