เพื่อนครปฐม ยูไนเต็ด เผย "เสี่ยโหน่ง"- ภรรยาควักเงินส่วนตัวทำทีมกว่า 100 ล้านบาท

เพื่อนครปฐม ยูไนเต็ด เผย "เสี่ยโหน่ง"- ภรรยาควักเงินส่วนตัวทำทีมกว่า 100 ล้านบาท
เผย 2 คู่สามีภรรยา "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ,ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ ควักทุนทรัพย์ส่วนตัวมาทำทีมไปแล้วไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท กับเวลา 1 ทศวรรษที่เข้ามาบริหารทีมเต็มตัวต่อจากคุณพ่ออย่าง ไชยา สะสมทรัพย์ โดยเฉพาะ "มาดามหน่อย" นำเงินจากโรงงานน้ำปลา ตราหน่อไม้ มาสนับสนุนทีม ทั้งเงินซื้อตัวนักเตะ,เงินเดือน ฯลฯ  

  "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด แชมป์ลีกรอง ซีซั่นที่ผ่านมาที่หวนคืนสู่ไทยลีก 1 ในฐานะน้องใหม่ฤดูกาล 2023-2024 ได้อีกครั้งหลังหายไป 14 ปี  ถือเป็นอีกทีมลูกหนังที่ได้รับการสนับสนุนจากนักการเมืองตระกูลดัง "สะสมทรัพย์" ยุคก่อนหน้านี้ มีคุณไชยา สะสมทรัพย์ เป็นหัวเรือใหญ่ ก่อนที่ 10 ปีหลังมานี้ จะเป็นบุตรชาย "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคชาติไทยพัฒนา เข้ามาเป็นนายใหญ่ ในฐานะประธานสโมสร นำทัพบริหาร กับ ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ ภรรยา โดยมีรายงานข่าวมาว่า 1 ทศวรรษ ที่ผ่านมา "เสี่ยโหน่ง" กับ "มาดามหน่อย" หมดเงินส่วนตัวในการทำทีมไปไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท เนื่องจากเม็ดเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์นั้นไม่เพียงพอในการทำทีม  

  โดยรายของ "มาดามหน่อย”" นั้น ทุ่มเทด้วยการนำเงินจากโรงงานน้ำปลา ยี่ห้อดัง ตราหน่อไม้ ตรามาดาม 168 บ.สุธีชา-อึ้งเลี่ยงฮะ จำกัด มาสนับสนุนทีมไม่น้อยกว่าเดือนละ 1 ล้านบาท อีกด้วย


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook NakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X