บีจี ปทุมฯคึกคักสื่อเกือบ 200 ร่วมกิจกรรมวันมีเดียเดย์ก่อนเปิดซีซั่น

บีจี ปทุมฯคึกคักสื่อเกือบ 200 ร่วมกิจกรรมวันมีเดียเดย์ก่อนเปิดซีซั่น
สโมสร "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 จัดกิจกรรม "วันมีเดียเดย์" (MEDIA DAY) ขึ้นที่สโมสร เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกับสื่อจากสำนักต่างๆ ก่อนที่การแข่งจะเปิดซีซั่นใหม่ 2023/24 โดยมีบรรดาสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมเกือบ 200 ราย

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.66 คุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ตัวแทนทีมบริหารของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้อนรับสื่อมวลชนพาทัวร์เยี่ยมชมห้องต่างๆ และการฝึกซ้อมประจำวันก่อนจะให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนและนักเตะประกอบด้วย ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ช, ส่วนนักเตะประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, วิคเตอร์ การ์โดโซ่ มาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชน

โดยการทัวร์คลับเฮ้าส์ห้องต่างๆ ที่ทางสโมสทุ่มทุนสร้างกว่า 200 ล้านบาทครั้งนี้ เปิดให้บรรดาสื่อเข้าสัมผัสแบบเอ็กซ์คูซีฟไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส ห้องพักผ่อนก่อนซ้อม ห้องทำงานของทีมผู้ฝึกสอน ห้องนวดผ่อนคลายอาบน้ำซาวด์น่า ห้องอาหารที่เตรียมไว้ให้ทุกคนทานหลังฝึกซ้อม ห้องซักเสื้อผ้า และห้องแต่งตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าของนักกีฬา

จากนั้นเข้าสู่กิจกรรมชมการฝึกซ้อมของนักเตะทั้งหมดภายใต้การคุมทัพของ โค้ชธงชัย สุขโกกี และทีมงาน ซึ่งวันนี้(10 ก.ค.66) เป็นการเทสต์เช็คความฟิตสปีดสั้น 30 ม. และสปีดกลับตัว คนละ 2 รอบ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อที่มาร่วมกิจกรรมไม่น้อย เพราะทุกคนพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะพวกบรรดาซุปตาร์ของทีมอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, วิคเตอร์ การ์โดโซ่ ซึ่งสถิติออกมาค่อนข้างดี

ช่วงท้ายทาง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เชิญบรรดาสื่อรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน และมีการจับสลากลุ้นรับของรางวัลจากทางสโมสรส่งท้ายกิจกรรมวันมีเดียเดย์ (MEDIA DAY) อย่างสนุกและมีความสุขร่วมกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X