"เจ-ชนาธิป" ตอบแล้ว จะกลับไปเล่นเจลีกอีกครั้งหรือไม่?

"เจ-ชนาธิป" ตอบแล้ว จะกลับไปเล่นเจลีกอีกครั้งหรือไม่?
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยของ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาตอบคำถามกับสื่อมวลชน หลังถูกถามเกี่ยวกับ ความเป็นไปได้ที่จะกลับไปค้าแข้งเจลีกอีกครั้ง

หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัดสินใจอำลา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น มาซบทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ล่าสุด เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมชาติไทยรายนี้ ได้ออกมาตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับไปค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยอีกครั้ง

โดย ชนาธิป ระบุว่า "ตอนผมออกจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นั้นมีเหตุผลคือ ต้องการลงเล่น และอยากกลับมาเล่นที่ไทย"

"สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซื้อผมมาค่อนข้างสูง ฉะนั้นตอนนี้ ผมจึงโฟกัสกับทีมมากกว่าการกลับไปเล่น เจลีก ซึ่งมันดูไม่แฟร์กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เท่าไหร่ และผมอยากจะทำผลงานให้เต็มที่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จครับ"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เมื่อกลางปี 2017 ก่อนที่ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ตัดสินใจซื้อขาด และอยู่ช่วยทีมถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง จากนั้นย้ายไปค้าแข้งกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นเวลา 1 ฤดูกาลครึ่ง และปิดฉากการเล่นที่ญี่ปุ่นเป็นเวลา 7 ปีเต็ม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X