"อัคบาร์" โค้ชนครปฐมวางเป้าปีแรกพาทีมอยู่รอดไทยลีก

"อัคบาร์" โค้ชนครปฐมวางเป้าปีแรกพาทีมอยู่รอดไทยลีก
อัคบาร์ นาบาส กุนซือชาวสิงคโปร์ วัย 47 ปี ของทีม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เผยเป้าหมายของตัวเองกับการคุมทัพ คือการโฟกัสไปนัดต่อนัด และพาทีมอยู่จบซีซั่นด้วยการอยู่รอดในลีกสูงสุด

"เป้าหมายของผมในปีนี้คือการโฟกัสที่การแข่งขันทีละนัด และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละเกม เราจะเน้นไปที่การครองบอล เพื่อควบคุมจังหวะและสร้างโอกาส เนื่องจากได้ศึกษาวิธีการเล่นทีมในไทยลีกหลายๆทีม จะมีการวางแผนและมีแทคติคที่เป็นระบบมากกว่าที่เราเคยเจอ ผมเชื่อว่าวิธีการเล่นแบบนี้ จะทำให้เราแข่งแกร่งและสามารถรักษาอันดับเพื่ออยู่ในไทยลีก 1 ต่อไปได้" 

"แม้เราเป็นแชมป์ไทยลีก 2 แต่หลายคนมองว่านี่อาจเป็นงานที่ยากสำหรับเราในการเล่นไทยลีก 1 แต่ขอให้แฟนคลับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทุกคนมั่นใจว่า แม้มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเรา แต่ทุกคนพร้อมที่จะสู้และทุ่มเทสำหรับการแข่งขันในปีนี้ และผมขอชื่นชมแฟนคลับของสโมสรทุกคนว่าพวกคุณยอดเยี่ยมมากเป็นกลุ่มแฟนคลับที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในประเทศไทย ไม่ว่าทีมจะแพ้หรือชนะ แฟนๆก็พร้อมที่จะสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ ซึ่งมันพิเศษมาก และผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้"


ที่มาของภาพ : นครปฐม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X