ความฝัน! เอกนิษฐ์ ชู อุราวะ มืออาชีพสูงมาก ตั้งเป้าลุยเจลีกสักครั้ง

ความฝัน! เอกนิษฐ์ ชู อุราวะ มืออาชีพสูงมาก ตั้งเป้าลุยเจลีกสักครั้ง
เอกนิษฐ์ ปัญญา เผยประสบการณ์ไปญี่ปุ่นหนแรกในชีวิต ยกนิ้ว อุราวะ เรดส์ เป็นสโมสรฟุตบอลมืออาชีพสูงมาก เก็บรายละเอียดทั้งก่อน-หลังซ้อมทุกเม็ด ยอมรับ "เจลีกคือความฝันของผม!" ตั้งเป้าอนาคตหากได้ไปขอสู้เต็มที่เกินร้อยเปอร์เซนต์

หลังจากที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปสัมผัสประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในชีวิตเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังได้โอกาสไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังกับ "กิเลนผยอง" เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์เต็ม

ดาวเตะวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องยูทูปเมืองทอง ทีวี ถึงประสบการณ์ในครั้งนั้นว่า "ผมว่าการไปที่นั่นผมได้ความเป็นมืออาชีพจากที่นั่นสูงมาก ตั้งแต่ก่อนซ้อมหรือว่าหลังซ้อม ก่อนซ้อมก็ต้องเข้าฟิตเนสเตรียมพร้อมร่างกายของตัวเองก่อน เพื่อที่เราจะได้ลงไปซ้อมได้อย่างเต็มที่ ในสนามเขาก็ซ้อมกันเต็มที่ เซสชั่นที่เขาซ้อมก็เต็มที่ใส่กันตลอด และหลังซ้อมก็จะให้นักเตะกินข้าวเลย เพราะเราสูญเสียพลังงานไปเยอะช่วงระหว่างซ้อม"

เด็กหนุ่มชาว อ.พญาเม็งราย จ. เชียงราย ยังเปิดเผยถึงเป้าหมายในอนาคตด้วยว่า "ถ้าได้ไปจริง ๆ มันเป็นความฝันของผม เพราะว่าผมอยากไปเล่นเจลีก ซึ่งถ้าได้ไปจริง ๆ ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะว่าถ้าเราได้รับโอกาสผมก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด พอผมได้ไปดูที่อุราวะ แบบว่าความเป็นมืออาชีพเขาสูง ถ้าเราอยากไปเราก็ต้องทำให้ได้โดยเฉพาะเรื่องของสภาพร่างกาย"

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ปัจจุบันได้เข้าโปรแกรมฟิตเนสเวทเทรนนิ่งเพื่อเสริมสมรรถภาพทางร่างกายอยู่ที่ Jetts Fitness ห้าง Cosmo Bazaar เมืองทองธานี พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม "กิเลนผยอง" อาทิ ทริสตอง โด, คคนะ คำยก, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, ปรเมศย์ อาจวิไล ฯลฯ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ 2023/24


ที่มาของภาพ : Muangthong United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X