ไรฮาน สจ๊วร์ต ภูมิใจร่วมทัพบีจีพร้อมทุ่มสุดตัวหวังชนะใจ"โค้ชธง"

ไรฮาน สจ๊วร์ต ภูมิใจร่วมทัพบีจีพร้อมทุ่มสุดตัวหวังชนะใจ"โค้ชธง"
ไรฮาน สจ๊วร์ต เผยสุดภาคภูมิใจได้ร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมทำงานหนัก ทุ่มเทและร่วมทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแสดงศักยภาพของตัวเองให้โค้ชได้เห็นมากที่สุด

  หลังจากที่ ไรฮาน สจ๊วร์ต แนวรับลูกครึ่งสิงคโปร์-เวลส์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีม และได้โอกาสเข้ามาร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติสิงคโปร์ อย่างสองพี่น้อง อิรฟาน และ อิคซาน ฟานดี้ รวมถึงเพื่อนเก่าจาก เชียงใหม่ เอฟซี อย่าง พาตริก กุสตาฟส์สัน เพื่อล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2023/24 

 แนวรับวัย 23 ปี กล่าวว่า "ทุกคนในทีมให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ทีมงานผู้ฝึกสอนและนักเตะทุกคนเป็นกันเองมาก ๆ ผมรู้สึกมีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และในช่วงปรีซีซั่นกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี การซ้อมมันหนัก แต่นี่ก็ปกติ เป็นเรื่องที่เราต้องพร้อมกับมัน เราต้องทำงานหนักในช่วงนี้เพื่อมีซีซั่นที่ดี เป้าหมายของผมคือการชนะใจโค้ชในช่วงปรีซีซั่น"

  สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ 2023/24 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 11 ส.ค.2566 แล้ว ยังมีภารกิจคือการลงเตะฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ บุกเยือน เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี ตัวแทนจากประเทศจีน ในวันที่ 22 ส.ค.2566 อีกด้วย


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X