"บิ๊กบอล" เผย เทกุ วางเป้าพา ชลบุรี จบท็อปทรีไทยลีก

"บิ๊กบอล" เผย เทกุ วางเป้าพา ชลบุรี จบท็อปทรีไทยลีก
"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกหลังจากทัพ "ฉลามชล" เปิดตัวกุนซือใหม่สายเลือดซามูไรอย่าง มาโกะโตะ เทกุระโมริ เข้ามาคุมทัพและเดินหน้าหาความสำเร็จในฤดูกาลหน้า โดย "โค้ชเทกุ" วางเป้า พา ชลบุรี จบท็อปทรี ในไทยลีกฤดูกาลหน้า

โดย "บิ๊กบอล" กล่าวว่า "อย่างแรกต้องขอบคุณ โค้ชเทกุ ที่เขายอมลดเงินเดือนตัวเองเพื่อที่จะมาสร้างเป้าหมายให้กับทีมของเรา และตัวเขามั่นใจว่าจะมีถ้วยรางวัลแน่นอนในฤดูกาลหน้า อาจจะเป็นฟุตบอลถ้วยหรือฟุตบอลลีก แต่ฟุตบอลลีก "โค้ชเทกุ" ก็มั่นใจว่าจะติด 1 ใน 3 และตัวเขาหวังจะทำให้ได้ เพราะมองเห็นแนวโครงสร้างของทีมแล้ว รวมถึงผู้เล่นแต่ละคนด้วยและผู้เล่นต่างชาติที่เราได้เข้ามาใหม่ รวมถึงนักเตะไทยบางคนที่เราเสริมมา "โค้ชเทกุ" ก็เป็นคนเลือกมาเอง"

"ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นใหม่ตอนนี้ก็ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะนักเตะต่างชาติ นักเตะเอเชียหรือแม้แต่นักเตะไทยเรารู้หมดแล้วว่าจะเป็นใครบ้าง แต่เราขอยังไม่เปิดเผย แต่ทุกคนที่เราเลือกเข้ามาในทีม "โค้ชเทกุ" เป็นคนเลือกหมด ที่ผมบอกว่ายังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะยังไม่มีการเซ็นต์สัญญากัน เป็นเพียงแค่การพูดกันปากเปล่าเฉยๆ และแค่รับปากกันว่าจะมา"

"ผมกับ "โค้ชเทกุ" ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ตัวเขาก็รู้ว่าโครงสร้างของทีมเรานั้นเป็นอย่างไร เรามีเด็กอะคาเดมี่อยู่ เราต้องใช้นักเตะเยาวชนอย่างไร ซึ่งตัว "โค้ชเทกุ" ก็เลยคิดว่าจะดึงตัวผู้เล่นเก๋าๆบางคนมาประคองน้องๆ รวมถึงตัวผู้เล่นที่เราเสริมมา ตัวเขาก็เข้าใจดี"

"ฝากถึงแฟนชลบุรีฯ ว่าเรามีเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะว่าเราลงทุนจ้างโค้ชฝีมือดีแล้ว ในระดับท็อปของเอเชีย ผมคิดว่าศักยภาพของโค้ชใหม่จะเข้ามาดึงศักยภาพผู้เล่นในทีมของเราให้ยกระดับขึ้นมาได้ดีมากกว่าเดิม ก็ฝากแฟนบอลชลบุรีฯ ทุกคนเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และมอบความสำเร็จให้กับแฟนบอลทุกคน"

สำหรับ มาโกะโตะ เทกุระโมริ เข้ามารับงานคุมทีมที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะแยกทางกับ "เดอะแรบบิท" ในช่วงกลางฤดูกาล 2022-23  ก่อนล่าสุดจะย้ายเข้าร่วมทัพ ชลบุรี เอฟซี เพื่อเตรียมทีมสู่ฤดูกาล 2023-24 ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X