มาริโอยอมรับผิดทำเมืองทองแพ้เชียงราย

มาริโอยอมรับผิดทำเมืองทองแพ้เชียงราย
มาริโอ บอก ผมผิดเอง ทุกอย่างผมตัดสินใจเอง เกมแพ้ ลีโอ เชียงราย เซ็ง เยสเปอร์ นีโฮล์ม หัวไหล่หลุด ต้องเปลี่ยนตัวออก ชี้ครึ่งหลังที่ลงไปบู๊ คือสไตล์ของเมืองทองที่ซ้อมกันอย่างมาอย่างแท้จริง บอกบางเกมเล่นไม่ดีเท่าเกมกับเชียงราย แต่ทำประตูได้ เป็นจังหวะของฟุตบอลจริงๆ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงผลการแข่งขันที่ทีมเปิดบ้านแพ้ ลีโอ เชียงราย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.66 ว่า 

" 30 นาทีแรกเป็นช่วงเวลาที่ไม่น่าประทับใจ เรารู้อยู่แล้วว่า เชียงราย มีผู้เล่นที่มีศักยภาพ เราโชคร้ายที่เสียประตูเร็วจากลูกโขกของเขาที่อันตรายมากๆ เราออกสตาร์ทเกมไม่ดี แต่กลับมาครึ่งแรกนี่คือสไตล์ของทีมอย่างแท้จริงที่เราฝึกซ้อมกันมาเพื่อเตรียมไว้ใช้ในเกมนี้"

"เราต้องมาเสีย เยสเปอร์ นีโฮล์ม ที่บาดเจ็บหัวไหล่หลุดในช่วง 30 นาทีแรก ต้องถอย พิชา อุทรา ไปเล่นหลัง แล้วส่ง คคนะ คำยก ลงไปเล่น ซึ่ง คคยะ ก็เล่นได้ดี แต่จังหวะของทีมมันอาจจะยังไม่เป็นใจให้เรา ส่วนตัวคิดว่าเกมน่าจะจบที่การเสมอ แต่ก็ยังไม่ได้ บางเกมเราอาจจะเล่นไม่ดีเท่าเกมกับเชียงรายแต่สามารถทำประตูได้ก็มี"

"ผมผิดเอง ทุกอย่างผมตัดสินใจเอง ผมรับผิดชอบเอง เรารู้จุดเด่นของทีมเชียงรายฯ เราซ้อมรับมือลูกตั้งเตะมาตลอดทั้งสัปดาห์แต่เราก็หยุดเขาไม่ได้ ส่วนอีก 2 นัด ที่จะเยือน ทรู แบงค็อก และ เปิดบ้านรับมือ ราชบุรี  เราจะพยายามสู้และกลับมาทำผลงานให้ดีกว่าเดิม"



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X