เมืองทองขอกำลังใจแฟนตามเชียร์ถึงสนามบู๊เชียงรายอาทิตย์นี้-หวังสร้างสถิติเฮ9นัดรวด

เมืองทองขอกำลังใจแฟนตามเชียร์ถึงสนามบู๊เชียงรายอาทิตย์นี้-หวังสร้างสถิติเฮ9นัดรวด
ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอกำลังใจจากสาวกแฟนคลับมาร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจในนัดเจอกับ ลีโอ เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.นี้ ที่สนามธันเดอร์โดม มาร่วมกันพิสูจน์ว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด จะสามารถสร้างสถิติใหม่ ชนะรวดติดต่อกัน 9 นัดได้หรือไม่

 ทีมสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก นัดที่ 28 ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 2566 โดยเจอกับลีโอ เชียงราย เวลา 18.00 น. ที่สนามธันเดอร์โดม เกมนี้ จะมีความหมาย สำหรับทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นที่สุด เนื่องจากหากชนะ ยังคงรักษาอันดับที่ 3 ของตารางต่อไป รวมทั้งจะเป็นการสร้างสถิติใหม่ ของไทยลีก ที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู่ได้ 9 นัดติด โดยที่ไม่เคยมีสโมสรไหนในเมืองไทย ทำมาก่อน

 นักเตะ และทีมงานสต๊าฟโค้ช ต่างได้ออกมาขอกำลังใจแฟนสาวก กิเลน และแฟนฟุตบอลทั่วไป ให้เข้ามาร่วมเชียร์ในสนาม กันให้มากๆ เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรได้หรือไม่ ด้วยการ ชนะฟุตบอลลีก 9 นัดติดต่อกัน 

 สำหรับผลงาน 8 เกมในลีกที่ผ่านมาของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย นัดที่ 20 ชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 (เยือน), นัดที่้ 21 ชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 (เหย้า), นัดที่ 22 ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-2 (เยือน), นัดที่ 23 ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 (เหย้า), นัดที่ 24 ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 (เยือน), นัดที่ 25 ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-1 (เหย้า), นัดที่ 26 ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 (เหย้า) และนัดที่ 27 ชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 3-1 (เหย้า)


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X