แคลงใจหลายจังหวะ! ปธ.ลำพูนยันฟ้องทีมเชิ้ตดำเกมแพ้ขอนแก่นแน่

แคลงใจหลายจังหวะ! ปธ.ลำพูนยันฟ้องทีมเชิ้ตดำเกมแพ้ขอนแก่นแน่
"บอสตาล" ปธ.ลำพูน วอริเออร์ ไม่ปล่อยไว้แน่ เดินหน้าเตรียมฟ้องทีมเชิ้ตดำแมตช์อัปยศที่ทีมบุกแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ระบุชัดไม่เห็นด้วยกับหลายจังหวะ เผยช่วงท้ายซีซั่นไม่ควรผิดพลาด เพราะมีผลต่อการอยู่รอดหรือตกชั้น

สืบเนื่องจากลำพูน วอริเออร์ ที่โดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไป 2 คน ทำให้เหลือผู้เล่น 9 คน จนบุกแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 27 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 ก่อนที่หลังเกม "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรฯ "ราชันโคขาว" ได้โพสต์ข้อความอย่างดุเดือดสับแหลกเชิ้ตดำ พร้อมยกให้เกมนี้เป็นเกมแห่งอัปยศสุดๆ

เกมดังกล่าวมีหลายจังหวะที่สร้างความแคลงใจให้กับทีมเยือนตั้งแต่ 15 นาทีแรกแจกใบแดงให้กับ กิตติพงศ์ บัวทอง โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมนาที 85 ที่แจกใบเหลืองที่สองให้กับ วิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์ ที่มองว่าเจ้าตัวพยายามเตะสกัดบอลก่อน แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าให้เป็นจุดโทษและแจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงทันที

ล่าสุด "บอสตาล" ยืนยันแล้วว่าเตรียมรวบรวมข้อมูลเพื่อส่งให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการฟ้องร้องทีมงานผู้ตัดสินชุดนี้ในเกมบุกแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 อย่างแน่นอน เพราะไม่เห็นด้วยในหลายๆจังหวะ และเนื่องจากเป็นช่วงท้ายฤดูกาลแต่ละคู่มีผลต่อการอยู่รอด-ตกชั้นทั้งนั้น 

สำหรับทีมงานผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวประกอบด้วย รายชื่อผู้ตัดสิน : สงกรานต์ บุญมีเกียรติ, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ราวุฒิ นาคฤทธิ์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : สุเมธ เปียศิริ, ผู้ตัดสินที่ 4 : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย, ผู้ช่วยผู้ตัดสิน VAR 1 : ศิวกร ภูอุดม, ผู้ช่วยผู้ตัดสิน VAR 2 : ภูเบศ เหล็กผา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X