กุนซือบีจีบอกแพ้เพราะ บาจโจ้ แดด40องศากังวลร่างกายนักเตะ

กุนซือบีจีบอกแพ้เพราะ บาจโจ้ แดด40องศากังวลร่างกายนักเตะ
ศุภชัย คมศิลป์ กุนซือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-2 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันเสาร์ 22 เม.ย.66 โดย บีจี ปทุม ยังคงอยู่อันดับ 8 มี 35 แต้มจาก 27 นัด

โค้ชบอย เผยว่า"ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับสุโขทัย ที่เขาทำได้ดี และได้สามแต้มที่ต้องการ มีหลายอย่างที่เราต้องปรับแก้ เราเริ่มต้นเกมด้วยความระมัดระวัง และเขาก็มีจอห์น บาจโจ้ เป็นจุดแข็ง เราแพ้ในจุดที่เรารู้"

"ไม่คิดว่าประตูแรกจะเป็นตัวแปร เราเริ่มต้นด้วยความระมัดระวัง บางทีจังหวะฟุตบอลเข้าทางเขา มีโอกาสแล้วได้ประตูเลย ประกอบกับเรา มีการเปลี่ยนตัว แต่ไม่ใช่ช้ออ้างเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดในเกมนี้ เพื่อที่จะครึ่งหลังเราจะปรับเปลี่ยนแผน พอโดนนำ และมาเสียประตูเพิ่มก็รู้ว่าเขาจะเตะข้ามไลน์ ให้ บาจโจ้ ซึ่งเราบอกก่อนเกมแล้ว ว่าต้องระวังเป็นพิเศษ ก็ไม่เป็นไร เราต้องโฟกัสเกมต่อไป"

"ตอนนี้ก็กังวลเรื่องสภาพร่างกายมากกว่า เพราะว่าเรามาอยู่ที่นี่ 2 วัน และเจออุณหภูมิ 40 องศามาตลอดก็มีผลกับการเล่น ก็อยู่ที่การฟื้นฟูร่างกาย ยังมีคนเจ็บและป่วยไม่ได้มา ตอนนี้ต้องมองสภาพร่างกายก่อน ถ้าเขาพร้อมเต็มร้อย เราก็น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้"

โปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม เตรียมลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ลีกคัพ 2022-23 พบ ราชบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X