โค้ชบอส รับ แข้งขอนแก่น เนื้อหอม แนะทีมสนใจติดต่อสโมสรโดยตรง

โค้ชบอส รับ แข้งขอนแก่น เนื้อหอม แนะทีมสนใจติดต่อสโมสรโดยตรง
"โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ14 ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เริ่มมีข่าวลือในการย้ายทีมของผู้เล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของไทยลีก พร้อมแนะนำหากสนใจในตัวผู้เล่นจริงๆให้ติดต่อโดยตรงผ่านทางสโมสร

"โค้ชบอส" เผยว่า "จริงๆทีมเรามีผู้เล่นที่เนื้อหอมหลายคน และช่วงนี้ก็เริ่มมีข่าวเกี่ยวกับผู้เล่นย้ายทีม แต่ทั้งนี้ก็อยู่กับตัวของผู้เล่นเอง เพราะบางคนยังมีสัญญาและบางคนสัญญาก็กำลังจะหมด แต่หากพูดถึงความเห็นก็คือ หากผู้เล่นยังอยู่ทีมเดิมอยู่ตัวเขาเองก็ต้องเต็มที่และสร้างผลงานกับทีมปัจจุบันของเขา และผมเชื่อว่าผู้เล่นของเราทุกคนจะยังไม่หนีความเป็นมืออาชีพในสนาม"

กุนซือใหญ่ "จงอางผยอง" กล่าวต่อว่า "ถ้าหากมีทีมใดสนใจผู้เล่นของ ขอนแก่น ยูฯ จริงๆ ผมอยากให้สโมสรนั้นติดต่อได้ทางสโมสรโดยตรงได้เลย เพราะบางคนยังมีสัญญากับสโมสรอยู่และผมอยากให้ผู้เล่นโฟกัสกับทีมผลงานในสนาม หากอยากได้ข้อมูลจริงๆว่าผู้เล่นคนนี้เป็นอย่างไร ถามผ่านทางสโมสรได้เลย แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับนักเตะ แต่อนาคตยังมาไม่ถึง ช่วงนี้ผมจึงอยากให้พวกเขาโฟกัสกับทีมก่อนเพราะในสถานการณ์ตอนนี้เราก็ยังไม่ดีเหมือนกัน"

สำหรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง ในศึกไทยลีก1 2022/23 มี 26 แต้มจาก 26 นัด โดยโปรแกรมนัดถัดไปมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X