ศุภณัฏฐ์เดี้ยงสังเวยชัยเหนือลำปาง ลือเตรียมเซ็นเลสเตอร์

ศุภณัฏฐ์เดี้ยงสังเวยชัยเหนือลำปาง ลือเตรียมเซ็นเลสเตอร์
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดี้ยงอดเล่นน้ำสงกรานต์ หลังต้องใส่เฝือกและไม้ค้ำยันช่วยพยุง รอผลเอ็กซ์เรย์ที่ รพ.ว่าพักนานแต่ไหน ส่วนข่าวลือสุดว้าวเมื่อเจ้าตัวเตรียมบุกไปค้าแข้งที่ยุโรป หลังบรรลุเซ็นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และเตรียมส่งให้ทีมพันธมิตร โอเอช ลูเวิน ยืมตัวเพื่อทำ "เวิร์คเพอร์มิท" ไปเล่นพรีเมียร์ลีก รอต้นสังกัดบุรีรัมย์ฯ แถลงทางการ

ควันหลงหลังจากที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 2-0 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 26 ที่สนามช้าง อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ต้องสังเวยผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิงตัวเก่ง ที่พบว่าหลังจบเกมต้องใช้ไม้ค้ำยันและใส่เฝือกอ่อนเพื่อช่วยพยุงระหว่างเดินทางกลับ

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวต้องเช็คกันต่อว่า กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เจ็บหนักแค่ไหน ซึ่งต้องรอผลการยืนยันจากการเอ็กซ์เรย์จากทีมแพทย์ออกมาอีกครั้งหนึ่ง โดยศึกไทยลีก 2022-23 เข้าสู่ช่วงพักเบรก 2 สัปดาห์เพื่อหลีกทางให้กับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก่อนจะกลับมาแข่งขันในเกมนัดที่ 27 วันที่ 22-23 เม.ย.นี้

ขณะเดียวกันเกิดกระแสข่าวลือบนโลกออนไลน์เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 10 เม.ย.66 อีกว่า "เจ้าแบงค์" เตรียมเก็บข้าวของโยกไปค้าแข้งที่ยุโรป โดยเตรียมได้เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และจะส่งตัวไปให้กับทีมพันธมิตรอย่าง โอเอช ลูเวิน สโมสรในลีกสูงสุดของเบลเยียม ยืมตัวก่อนเพื่อเข้าสู่กระบวนการทำ "เวิร์คเพอร์มิท" หรือขอใบอนุญาตทำงานในการไปเล่นในลีกลูกหนังแดนผู้ดีต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ข่าวลือของศูนย์หน้าสายเลือดชาว จ.ศรีสะเกษ อนาคตไกลวัย 20 ปีรายนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ยังคงต้องรอคำแถลงอย่างเป็นทางการจากสโมสรต้นสังกัดอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงสนามรวมทุกรายการให้กับ "ปราสาทสายฟ้า" ไปแล้วทั้งหมด 137 นัด ยิงไป 30 ประตู กับ 21 แอสซิสต์ โดยในฤดูกาล 2022-23 "เจ้าแบงค์" ยิงรวมทุกรายการไปแล้ว 11 นัด 13 แอสซิสต์ กับ 32 นัดที่ลงสนาม และมีส่วนสำคัญในการพาทีมลุ้น 3 แชมป์อยู่ในขณะนี้ด้วย



ที่มาของภาพ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X