"บาจโจ้"ไม่เสียดายบุกแชร์แต้มโปลิศหวังสุโขทัยไม่ตกชั้น

"บาจโจ้"ไม่เสียดายบุกแชร์แต้มโปลิศหวังสุโขทัยไม่ตกชั้น
จอห์น บาจโจ้ เผยอยากพา "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี อยู่บนเวทีไทยลีก1 ต่อไป เผยเกมบุกแชร์แต้ม โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 ทุกคนทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว

 เบื้องหลังเกมที่ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี บุกไปเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 ในศึกไทยลีก 2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ แนวรุกร่างเล็กของทีมได้ออกมาเผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราทำงานหนักกันมาตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อหวังจะมาเอาสามแต้มให้ได้ แต่สุดท้ายเราได้แต้มเดียว แต่ไม่มีอะไรที่ต้องเสียดายเพราะพวกเราทำผลงานกันได้ดีจริงๆ ในส่วนของโค้ช เขาเป็นคนตัดสินใจหลักว่าจะให้เราทำอะไร โค้ชสั่งอะไรเราต้องทำตาม และตัวสำรองของทีมเราในเกมนี้ที่ถูกส่งลงไป ถือว่าทำได้ดีเหมือนกัน"

 "ส่วนเป้าหมายของทีมเรา แน่นอนว่าอยากจะอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป ผมจะทำทุกอย่างให้เต็มที่เพื่ออยู่บนไทยลีก1 ต่อไป ผมต้องขอบคุณแฟนบอล สุโขทัย เอฟซี ที่ตามสนับสนุนและตามเชียร์ทุกๆนาที หากไม่มีพวกเขาเราคงไม่สามารถมีผลงานที่ดีแบบนี้ได้ ต้องขอบคุณที่สนับสนุนพวกเราอย่างดี"

 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สุโขทัย เอฟซี มีคิวกลับไปเปิดสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 2566 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X