ทรู แบงค็อกฯได้ข่าวดี"เฮแบร์ตี้"พ้นแบนคืนทีมยกพลบู๊ลำพูน

ทรู แบงค็อกฯได้ข่าวดี"เฮแบร์ตี้"พ้นแบนคืนทีมยกพลบู๊ลำพูน
"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ หนีตายหวัง 3 แต้ม เปิดบ้านเช่าบู๊ "แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก รองจ่าฝูงที่ยังมีลุ้นแชมป์ แถมยังมี เฮแบร์ตี้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมซัลโวด้วย ในศึกฟุตบอลไทยลีก ประจำวันที่ 9 เม.ย. 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.00 น.

 ลำพูน วอริเออร์ - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 26   ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. 2566 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น. "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ที่อยู่ในอันดับ 14 ที่อยู่ในโซนตกชั้น มี 24 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านเช่าที่ จ.เชียงใหม่ รับการมาเยือน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 55 แต้มจาก 25 นัด ถ่ายทอดสด ททบ5 HD1 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ทรู แบงค็อก ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 เป็นการแพ้เกมเยือน 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนผลงานในบ้านยังถือว่าโอเคอยู่กับการไม่แพ้ใครในบ้าน 3 นัดหลังสุด ที่สำคัญคือไม่เสียประตูในบ้านมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว ทั้งการเปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 และเฉือน หนองบัวพิชญ เอฟซี 1-0 เกมนี้จะไม่มี เจษฎากร ขาวงาม ที่ติดสัญญายืมตัว แต่ก็จะได้ 2 กำลังสำคัญ บวร ตาปลา และ ชัยวัฒน์ บุราณ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ขณะที่ ลุคก้า ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติบราซิลยังรอเช็คความฟิต

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลายเป็นโค้ชคนแรกในไทยลีกซีซั่นนี้ที่เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เป็นเกมแรกด้วยสกอร์ 4-3 เป็นการชนะรวดติดต่อกัน 5 เกมติด ส่วนผลงานนอกบ้านยิ่งไม่ธรรมดา ไม่แพ้ใครในเกมเยือนถึง 9 นัดติด และเป็นการชนะรวดถึง 7 เกมติดต่อกันจนถึงตอนนี้ด้วย เกมนี้จะได้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยซัลโว ส่วนคีย์แมนหลักอย่าง เอเวอร์ตัน , ปกเกล้า อนันต์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ วานเดอร์ หลุยส์ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X