โปลิศรอดตกชั้นแล้วเปิดรังดวลสุโขทัยที่หวังแต้มขยับหนีโซนแดง

โปลิศรอดตกชั้นแล้วเปิดรังดวลสุโขทัยที่หวังแต้มขยับหนีโซนแดง
"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ขาด เฉลิมศักดิ์ อักขี-ชานุกูล ก๋ารินทร์ ติดโทษแบน โดยทีมรอดตายแล้ว เปิดรังดวล "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่ยังหวังแต้มขยับหนีโซนท้ายตาราง เจอกันที่บ้าน โปลิศ เทโร เอฟซี สถิติชี้ สุโขทัยไม่เคยได้เฮสักครั้ง ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 8 เม.ย. 2566 เวลา 18.00 น. ช่องPPTV HD36 และ AIS PLAY ยิงสด

โปลิศ เทโร เอฟซี - สุโขทัย เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 26  ประจำวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 2566  ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.00 น. "มังกรโล่ห์เงิน"โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 33 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 29 แต้มจาก 25 นัด ถ่ายทอดสด PPTV HD36 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน สุโขทัย เอฟซี ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 

 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เกมล่าสุดบุกชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1 เป็นการปลดล็อกชัยเกมเยือนไทยลีกนัดแรกในรอบ 8 นัดด้วย ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ถือว่ารอดตายเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนผลงานในบ้านต้องบอกว่าสุดแกร่ง ไม่แพ้ใครในถิ่นตัวเอง 13 นัดติดต่อกันในทุกรายการจนถึงตอนนี้ เป็นสถิติที่ไม่แพ้ใครในบ้านยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่จากการสะสมใบเหลือง ครบ 4 ใบ ส่วน ไฮแซค ฮอนนี่ , สรวิทย์ พานทอง , เลสลีย์ อับโบห์ และ โรมูโล่ คาบราล ยังพร้อมลงสนาม

 ลักษณะ คำรื่น กุนซือ สุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 เป็นการปลดล็อกชัยเกมแรกในรอบ 4 นัด แม้ว่าจะอยู่ในโซนปลอดภัย แต่ยังชะล่าใจไม่ได้ มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 5 คะแนน เหลือ 5 เกมสุดท้าย ที่สำคัญคือเกมเยือนของสุโขทัย เอฟซี ในช่วง 5 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร เก็บได้คะแนนเดียวจากการบุกเสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1 เกมนี้ไม่มี เรียวเฮ อาราอิ มิดฟิลด์ญี่ปุ่นที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง ส่วนขุมกำลังหลักที่เหลือยังอยู่กันครบ ศฤงคาร พรหมสุภะ , ปิยราษฐ์ ลาจังหรีด , เลอสันต์ เทียมราช , จอห์น บาจโจ้ และ ออสมัน โซว์

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้าน โปลิศ เทโร เอฟซี ประกอบด้วย ปี2016 โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 , ปี2017 โปลิศ เทโร เอฟซี เสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 , ปี2018 โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 , ปี2020-21 โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 พบกัน 4 นัด , โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 3 นัด , เสมอ 1 นัด


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X