เทกุทูไทยแลนด์! "มาโกโตะ" โผล่เช็คอินย่านชลบุรี แฟนบอลฉงนจุดหมายปลายทาง

เทกุทูไทยแลนด์! "มาโกโตะ" โผล่เช็คอินย่านชลบุรี แฟนบอลฉงนจุดหมายปลายทาง
สืบเนื่องจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก Shark Hardcore ซึ่งเป็นเพจของกลุ่มกองเชียร์ชลบุรี เอฟซี ได้เผอิญไปเจอ มาโกโตะ เทกุระโมริ อดีตกุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยบังเอิญจึงมีการเก็บภาพถ่ายรูปไว้ ก่อนนำมาเผยแพร่บนหน้าเพจตัวเอง พร้อมตั้งข้อสงสัยถามว่ายังไงกันแน่ เมื่อเจอคนนี้อยู่ที่ชลบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานแหล่งข่าวที่สนิทกับ "เทกุซัง" ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นวัย 55 ปี ที่กำลังว่างงานคุมทีมอยู่นั้น ได้เดินทางไปหาเพื่อนสนิทที่อาศัยอยู่ย่านอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เท่านั้น ไม่ได้มีการเดินทางไปแถวอำเภอเมืองชลบุรี ถนนพระยาสัจจา หรือแถวสนามของสโมสรชลบุรี เอฟซี แต่อย่างใด

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุอีกว่า ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 เหลืออีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น ทำให้การแสวงหารับงานคุมสโมสรที่เมืองไทยในช่วงนี้ของ มาโกโตะ เทกุระโมริ จะยังไม่เกิดขึ้นแน่นอน ส่วนหลังจบซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไรคงเป็นเรื่องของอนาคต

สำหรับ "เทกุซัง" ที่มีดีกรีถือในอนุญาตกุนซือระดับ "ยูฟ่า โปรไลเซนส์" เข้ามารับงานคุมทีมที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในปี 2022 เมื่อวันที่ 27 ม.ค.65 ก่อนจะแยกทางในปีเดียวกันวันที่ 24 ต.ค.65 ฝากผลงานคุม "เดอะ แรบบิท" รวมทุกรายการ 28 นัด ชนะ 17 นัด เสมอ 6 นัด แพ้ 5 นัด ยิง 60 ลูก และเสีย 28 ประตู


ที่มาของภาพ : Shark Hardcore
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X