โค้ชลักปลื้มสุโขทัยทำได้เกินเป้า ชี้อาจโรเตชั่นหลังโปรแกรมเตะถี่

โค้ชลักปลื้มสุโขทัยทำได้เกินเป้า ชี้อาจโรเตชั่นหลังโปรแกรมเตะถี่
จากเกมไทยลีก 2022/23 ที่ทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 4 เม.ย 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้มจาก 25 นัด รั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง โดย ลักษณะ คำรื่น กุนซือรักษาการณ์ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า

"ก่อนเกมผมไม่คิดว่าจะได้ถึงสามแต้ม แต่ว่าผมมั่นใจในลูกทีมสำหรับการเล่นเกมในบ้าน เพราะว่าหลังจากที่ซ้อมกันมาสัปดาห์เต็มๆ ผมอยู่กับนักกีฬาตลอด เห็นเรื่องการซ้อม พวเขามีความกระหายในการอยากเล่น อยากซ้อมแบบจริงจัง และมีความกระตือรือร้น ทำให้ผลการแข่งขันในเกมนี้มันออกมาดี ส่วนเป้าหมายในเกมนี้ เรามองว่าเราจะไม่แพ้ อย่างน้อยเราต้องมีแต้ม และมากที่สุดคือสามแต้ม"

"ในช่วงครึ่งแรก เรามีโอกาสที่เยอะ แต่เราทำไม่ได้ พวกพักครึ่งผมจึงบอกลูกทีมว่าให้ยิงเมื่อมีโอกาส ถ้าเราไม่ทำ ทีมเราก็จะไม่ได้ประตู และให้ทุกคนรวมใจเล่นกันและต้องชนะในเกมนี้ และผมบอกผู้เล่นให้เล่นให้สบายไม่ต้องไปซีเรียส ใส่ให้เต็มที่ในครึ่งหลัง"

"ส่วนเป้าหมายในเกมที่เหลือ ผมยังโฟกัสในเกมต่อเกม เกมหน้ามันมีระยะเวลาเตรียมตัวและพักที่ค่อนข้างสั้น ผมอาจจะต้องโรเตชั่นนักเตะ อยากจะทำผลงานให้ที่สุดในห้าเกมที่เหลือ ส่วนตัวผู้เล่นผมมองว่าพวกเขามีความสามารถอยู่แล้วและมีทัศนคติที่ดี มีความสามารถที่จะลงไปเล่นแล้วทำผลงานให้ดี"

"เกมหน้าเราต้องไปเยือน โปลิศ เทโรฯ เราไม่ประมาทแน่นอน เพราะทีมเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ "โค้ชอ้น" เขาต้องทำการบ้านมาดีแน่นอน เราจะไม่ประมาท"

"สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สุโขทัย เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก 2022/23 โดยมีคิวบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย 66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X