กามา ไม่ท้อเชื่อมั่นโอกาสลำพูนรอดยังเปิดกว้าง

กามา ไม่ท้อเชื่อมั่นโอกาสลำพูนรอดยังเปิดกว้าง
อเล็กซานเดร์ กามา กุนซือ" ราชันโคขาว" ลำพูนวอริเออร์ ทีมในศึกไทยลีก 1 ยังไม่ท้อยืนยันพร้อมสู้จนเกมสุดท้าย พร้อมกระตุ้นลูกทีมจากนี้ไปทุกเกมต้องเล่นเพื่อเก็ยชัยชนะให้ได้เปรียบเหมือนการเล่นเพื่อไปสู่เกมนัดชิงชนะเลิศเพื่อเป็นแชมป์เท่านั้น

"ตอนนี้เราไม่มีทางเลือก ต้องคนจะต้องทำงานหนักมากกว่าเพิ่มต้องพยายามช่วยกัน เราทุกคนต้องสู้ ซึ่งผมเองคงจะสู้เพียงลำพังไม่ได้ ต้องให้นักเตะสู้ไปด้วยกัน เพราะเชื่อว่าโอกาสที่เราจะอยู่รอดได้ยังมีอยู่เปิดกว้างอยู่ผมมีความมั่นใจเช่นนั้น จากนี้ไปคงจะต้องคุยกับทุกคนว่าเราจะต้องเล่นให้เหมือนกับการต่อสู้เพื่อก้าวไปสู่เกมนัดชิงชนะเลิศ เราต้องชนะ เพื่อสุดท้ายแล้วเปรียบเสมือนว่าเราจะต้องเป็นแชมป์เท่านั้น "

กามา ยังกล่าวต่อว่า "โอกาสของเรายังคงเปิดกว้างอยู่ เพราะว่ามองจากคะแนนของทีมต่างๆที่อยู่เหนือเราไปนั้นก็ไม่ได้ห่างกันมาก สถานการณ์สามารถที่จะพลิกผันได้เสมอ ดังนั้นเราจะจะต้องสู้และทำให้ได้"  

สำหรับทีมลำพูนวอริเออร์ หลังจบเกมล่าสุดที่บุกมาพ่ายเมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้ผ่าน25 นัดมี 24 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 14 ของตารางซึ่งเป็นพื้นที่ในโซนตกชั้น โดยจะมีเกมไทยลีกนัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. 66 เปิดบ้านรับทีมรองจ่าฝูงทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X