จากกว่า1พันคน!ได้ 39 แข้งจิ๋วเข้าแคมป์อะคาเดมี่ เมืองทองฯ

จากกว่า1พันคน!ได้ 39 แข้งจิ๋วเข้าแคมป์อะคาเดมี่ เมืองทองฯ
ได้แล้ว 39 แข้งเยาวชนสุดท้าย ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าเมืองทอง อะคาเดมี่ จากเยาวชนกว่า 1,000 คน จากทั่วไทยที่เข้าร่วมกิจกรรมในการคัดเลือกครั้งนี้ โดยจะเข้าเก็บตัวร่วมกัน 1 สัปดาห์ ก่อนเฟ้นเหลือ 15 คนสุดท้ายต่อไป

 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามมาวิน สเตเดี้ยม สนามซ้อมของเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีเยาวชนตั้งแต่ 10-12 ปี ที่ถูกคัดเลือกจาก 1,000 คน เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาให้เหลือ 60 คนในวันนี้ เพื่อที่จะคัดเลือก 39 นักเตะที่ดีที่สุดไปเก็บตัวกับทีมเป็นเวลาอีก 1 สัปดาห์ เพื่อหานักเตะ 15 คนสุดท้าย

 สำหรับการคัดเลือกในวันนี้ถือเป็นวันที่ 2 ของการคัดเลือก โดยมีโค้ชมากประสบการณ์มากมายมาคัดเลือกนักเตะด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็น เจษฎา จิตสวัสดิ์ อดีตกองหลังทีมชาติไทยและ เมืองทอง ยูไนเต็ด, ชลอ หงษ์ขจร อดีตนักเตะทีมชาติไทย, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตนักเตะทีมชาติไทยและเมืองทอง ยูไนเต็ด , ปกาศิต แสนสุข อดีตนักเตะเมืองทองยู ไนเต็ด และสต๊าฟโค้ชอีกมากมาย

 โดยการคัดเลือกในวันนี้จะให้น้องๆลงทีม 9x9 เพื่อที่จะหานักเตะที่เข้าใจการเล่นบอล ทักษะ และการเล่นเป็นทีมเพื่อเข้ารอบต่อไปต่อไปจำนวน 39 คนเพื่อที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวอีกครั้งเป็นเวลา 1 สัปดาห์



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X