ดานโญ่ สุดปลื้ม เมืองทอง ผลงานไฉไล เผยเป้าหมายยังมองเกมต่อเกม

ดานโญ่ สุดปลื้ม เมืองทอง ผลงานไฉไล เผยเป้าหมายยังมองเกมต่อเกม
ควันหลงศึกไทยลีก 2022/23 ที่ขุนพล "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้คว้าชัยได้ 5 นัดรวด และเก็บเพิ่มเป็น 38 แต้มจาก 24 นัด ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางชั่วคราว

ดานโญ่ เซียก้า ผู้ช่วยโค้ช เมืองทองฯ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "เกมนี้เราเล่นกันได้ดี การมาเยือน พีที ประจวบฯ ผมรู้อยู่แล้วว่าเป็นเกมที่ยาก เพราะ พีที ประจวบฯ ในตอนนี้อันดับยังไม่ดี และจำเป็นต้องการแต้มจากเกมนี้ ภาพรวมก็พอใจกับผลงานของทีมที่เก็บสามแต้มได้สำเร็จ"

"ผมรู้สึกพอใจกับผลงานของทีมในตอนนี้ ที่ชนะมาห้านัดรวด แต่ว่าจริงๆ ก็เป็นเหมือนเกมฟุตบอลทั่วไป เพราะช่วงเริ่มฤดูกาลเราทำได้ไม่ดี จริงๆทุกคนก็ทำงานหนัก แต่ในช่วงนั้นเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ มาถึงตอนนี้ลูกทีมทำงานหนัก และผลการแข่งขันออกมาเป็นใจ ชนะมาห้านัดขึ้นที่สาม ก็ดีใจกับทุกคนในทีมที่ทำงานหนัก"

"ส่วนเป้าหมาย มันยากว่าจะบอกว่าเราตั้งเป้าหมายว่าเราจะจบตรงไหน วินาทีนี้ เมืองทองฯ พยายามตั้งเป้าแบบมองเกมต่อเกม และทำผลงานให้ดีต่อไปต่อเนื่อง เกมในไทยลีกไม่มีเกมไหนง่าย ไม่มีทางรู้ว่ามันอาจจะมีบางสิ่งไม่เป็นใจ ช่วงเวลานี้เป็นเวลาดีสำหรับเรา เราก็พยายามรักษาผลงานให้ดีที่สุด"

"สำหรับ เอริค โจฮาน่า มีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถเล่นได้ในเกมนี้ และถอนตัวจากทีมชาติไปแล้ว สิ่งที่สำคัญในเกมนี้ตัวเขาอยากจะมาให้กำลังใจกับทีม และโชว์สปิริตทีม และเชียร์ให้กำลังใจทีม เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้"

"ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ตามมาเชียร์ วันนี้ก็มาเยอะ ก็ขอบคุณ ชัยชนะห้านัด ก็ขอยกให้เป็นของขวัญให้กับแฟนบอลทุกคน เป้าหมายของผมคืออยากเห็นแฟนบอลมาเชียร์เราเกมต่อไปที่เราจะเล่นในบ้าน หลังเบรคทีมชาติ ฟีฟ่า เดย์"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเตรียมกลับไปเปิดสนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ทำศึกไทยลีก1 2022/23 ต้อนรับการมาเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในวันอังคารที่ 4 เม.ย 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X