"กาม่า” ฟุ้งมั่นใจ ปสก. พาลำพูนฯ รอด, ขอลูกทีมไม่ท้อยันซีซั่นหน้าแจ๋วแน่

"กาม่า” ฟุ้งมั่นใจ ปสก. พาลำพูนฯ รอด, ขอลูกทีมไม่ท้อยันซีซั่นหน้าแจ๋วแน่
อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือบราซิลเลี่ยน ทัพ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ที่ก้าวมาเล่นลีกสูงสุดของไทยได้เป็นซีซั่นแรกในฤดูกาล 2022-2023 หลังบันทึกประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยมให้วงการลูกหนังไทยคว้าแชมป์ 2 ลีก 2 ซีซั่นติดต่อกันทั้งไทยลีก 3,2 จนเล่นไทยลีก 1 สำเร็จ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตัวเขาเองจะพาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้แน่นอนโดยเชื่อมั่นในประสบการณ์ที่เคยพาทีมอย่าง บุรีรัมย์ฯ ประสพความสำเร็จอีกทั้งรู้ข้อมูลทีมในไทยลีกดี

ชัยชนะเกมสำคัญที่เปิดบ้านบดชนะ หนองบัวฯ ไปได้ 1-0 จนทำให้ ลำพูนฯ หลุดพ้นโซนตกชั้น จากอันดับ 14 ไปอยู่อันดับ 13  สำเร็จ ทำให้ อเล็กซานเดอร์ กาม่า ออกมาพูดถึงเป้าหมายของเขากับทีม ว่า “ผมเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และ ประสบการณ์ที่รู้จักฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี และ การมุ่งมั่นทุ่มเทของ บอร์ดบริหารสโมสร และสำคัญที่สุดคือ แฟนบอล ที่สนับสนุนทีมอย่างดี ว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญพาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้แน่นอน  

และในฤดูกาลหน้าหากเป็นไปตามเป้าหมายที่เรายังคงอยู่ในลีกสูงสุดต่อไปได้ผมเชื่อว่าทีม ลำพูนฯ จะสามารถยกระดับคุณภาพทีมให้ดีขึ้นมาได้มากกว่า ประสบการณ์ปีแรกของการเล่นไทยลีก ในซีซั่นนี้ได้แน่นอน “


ที่มาของภาพ : ฟุตบอลสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X