ฟาดฟันกันเอง!ศึกหนีตายเดือด ลำพูนเปิดรังปะทะหนองบัวฯ

ฟาดฟันกันเอง!ศึกหนีตายเดือด ลำพูนเปิดรังปะทะหนองบัวฯ
สองทีมโซนแดงห้ำหั่นกันเอง "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ไร้ชัย 4 นัดติด เปิดบ้านที่เชียงใหม่ดวล "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี เกมคู่นี้ใครแพ้มีโอกาสตกชั้นสูง ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 18 มีนาคม 2566 ถ่ายทอดสด ช่อง AIS PLAY เวลา 18.00 น.

ลำพูน วอริเออร์ - หนองบัวพิชญ เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 24  ประจำวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 2566 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น. "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 14 มี 21 แต้มจาก 23 นัด เปิดบ้านรับมือ "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 แต้มจาก 23 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน หนองบัวพิชญ แพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1 

 อเล็กซานเดร กามา กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 ยังไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน  4 เกมในไทยลีกหลังสุดทำได้แค่ 2 ประตูจากการเปิดบ้านเสมอ โปลิศ เทโร 2-2 แต่ยังรักษาสถิติเกมในบ้านในศึกไทยลีกพวกเขายังไม่แพ้ใครในบ้าน 7 นัดติดต่อกัน ชนะ 2 , เสมอ 5 มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน เกมนี้ทีมไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ยังต้องเช็กฟิต 2 แนวรับคนสำคัญอย่าง อาลี ซิสโซโก้ และ มิกา ชูนวลศรี ที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วน โมฮัมเหม็ด ออสมาน และ หม่อง หม่อง ลวิน จะกลับไปออกสตาร์ตเป็นตัวจริง โดยมี ศราวุธ อินทร์แป้น , บวร ตาปลา , หลุยส์ อันโตนิโอ , บิล โรซิมาร์ และ อ่อง ธู ที่จะเป็นแกนหลัก

 ธีระเวคิน สีหะวงศ์ กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 3 นัดหลังสุด มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 6 คะแนน เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศร พรหมรักษ์ แนวรับดีกรีทีมชาติไทยที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่จะได้ สถาพร แดงสี และ อัลวิน ฟอร์เตส ตัวทีเด็ดในเกมรุกที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยล่าตาข่ายให้ทีม โดยมี กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ , ลีออน เจมส์ , บาร์รอส ทาเดลลี่ย์ และ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ เป็นตัวหลัก


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X