บิ๊กหนองบัวฯยันแม้ตกชั้นก็ทำต่อ เป้าหมายพัฒนาสร้างเด็ก,อาชีพให้ปชช.

บิ๊กหนองบัวฯยันแม้ตกชั้นก็ทำต่อ เป้าหมายพัฒนาสร้างเด็ก,อาชีพให้ปชช.
"บิ๊กเทพ" สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับรองสุดท้ายของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ต้องถือว่ามีโอกาสตกชั้นกลับไปสู่ลีกรองอีกครั้งสูงพร้อมๆกับอีกทีมที่ “บิ๊กเทพ”ให้การสนับสนุนอยู่ อย่าง ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลแรกและมีโอกาสตกชั้นสูงเช่นกัน ในฐานะทีมอันดับสุดท้ายขณะนี้ ยืนยันว่า ตัวเขาเอง ในฐานะกระเป๋าเงินของทีมขอยืนยันไปยังแฟนบอลหนองบัวฯ และลำปางฯ ทุกคนเลยว่า แม้ทีมมีอันต้องตกชั้นไปแต่จะอยู่ทีมต่อไปอย่างแน่นอน ทั้งแฟนบอลชาวหนองบัวฯ และลำปางฯ จะต้องมีทีมฟุตบอลของบ้านเกิดตัวเองได้ติดตามเชียร์ต่อไป 

"บิ๊กเทพ" กล่าวต่ออีกว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะเลิกสนับสนุนทีมผมมีใจรักกีฬาฟุตบอลอยู่แล้วอีกอย่าง การได้ทำทีมฟุตบอลนั้นเป้าหมายหลักของผมไม่ได้แสวงหากำไรเพราะใครก็ทราบดีว่าทำทีมฟุตบอลบ้านเราไม่มีกำไร สิ่งที่ผมต้องการก็คือได้พัฒนาเด็กในจังหวัดให้เยาวชนได้มีใจรักฟุตบอลและที่สำคัญคือก่อเกิดอาชีพให้กับชาวหนองบัวฯ ,ลำปาง หลากหลายอาชีพ ก่อให้เกิดรายได้กับพี่น้องประชาชน

"ทีมใหญ่ๆในเมืองไทยยังเคยตกชั้นมาแล้ว ทำตกก็ต้องทำกลับขึ้นมาอีกให้ได้ขอแค่เพียงกำลังใจจากแฟนบอลยังคงมีให้ทีมเท่านั้นผมและทีมงานบริหารทุกคนจะทำให้ดีที่สุดและยืนยันว่าจะทำทีมต่อไปแม้ฤดูกาลนี้เราจะค้องตกชั้นก็ตาม"


ที่มาของภาพ : เพจ สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X