ไม่ได้ชักดาบ! ประจวบ แจงชัดเหตุไม่จ่ายชดเชยส่วนที่เหลือ เดนนิส วิลลานูเอวา

ไม่ได้ชักดาบ! ประจวบ แจงชัดเหตุไม่จ่ายชดเชยส่วนที่เหลือ เดนนิส วิลลานูเอวา
ประธานพีที ประจวบ เอฟซี บอกไม่ได้ชักดาบเงิน เดนนิส วิลลานูเอวา ที่ไม่จ่ายชดเชยส่วนที่เหลือเพราะนักเตะละเมิดสัญญาที่ตกลงกันไว้

ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธาน พีที ประจวบ เอฟซี ออกโรงชี้แจงประเด็นที่ เดนนิส วิลลานูเอวา อดีตผู้เล่นของทีมในเลกแรกที่ย้ายกลับไปยัง นครราชสีมา มาสด้า ที่ได้มีการทวงเงินที่ พีที ประจวบ ค้างอยู่ ซึ่งประธาน พีที ประจวบ

"ทางสโมสรได้ยกเลิกสัญญาผู้เล่นอาเซียน 3 คน คือ แพททริค ไรเชลท์, แพททริค เดย์โต และ เดนนิส วิลลานูเอวา โดยจ่ายเงินชดเชย 3 เดือน แบ่งจ่ายทีละเดือนจนครบสัญญา แต่มีข้อแม้ว่าหากย้ายไปเล่นกับสโมสรในไทยลีกแล้วมีโอกาสเจอ พีที ประจวบ จะต้องไม่ลงเล่น"

"นับตั้งแต่วันเซ็นยกเลิกสัญญาเราได้ตกลงกันว่าจะต้องไม่ลงสนามเจอ พีที ประจวบ ในช่วงที่ทีมจ่ายเงินชดเชย 3 เดือน ซึ่งเราแจ้งผ่านเอเยนต์แล้วและในหนังสือร้องขอให้เซ็นใบโอนย้ายก็ได้ระบุเอาไว้ด้วย ลงนามโดยคุณ วรวีร์ มะกูดี ประธานบริหารสโมสรนครราชสีมา ในขณะนั้น"

"แต่พอถึงวันแข่งขันนัดแรกของเลกที่ 2 เขากลับมีชื่อลงสนามพบกับ พีที ประจวบฯ ในเกมที่ โคราช เปิดรังแพ้ ประจวบ 1-2 (ยังอยู่ในช่วงที่ ประจวบ จ่ายค่าชดเชย) ผมจึงไม่จ่ายเงินชดเชยให้เพราะเขาละเมิดสัญญาที่ทำไว้กับเรา โดยเรามีหลักฐานสัญญาชัดเจน"

"สโมสร พีที ประจวบฯ เราจ่ายเงินชดเชยให้นักเตะครบทุกคนอย่างแน่นอนครับ ไม่เคยค้างค่าชดเชยนักเตะคนไหน หากนักเตะทำตามสัญญาที่ระบุไว้"



ที่มาของภาพ : เพจ Nakhonratchasima FC / PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X