ศึกอีสานเดือด!หนองบัวฯไม่กลัวศักดิ์ศรีบุรีรัมย์บู๊แหลกเพื่อ3แต้ม

ศึกอีสานเดือด!หนองบัวฯไม่กลัวศักดิ์ศรีบุรีรัมย์บู๊แหลกเพื่อ3แต้ม
ดาร์บี้แมตซ์อีสานเดือด "พญาไก่ชน"หนองบัวพิชญ หิวแต้มเพื่อต่อลมหายใจหนีตาย เจองานหิน รับมือ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงยาวๆที่ยังมี ศุภชัย ใจเด็ด ผู้รำดาวซัลโวร่วม 13 ประตูลุ้นยิงต่อเนื่อง ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2566 ถ่ายทอดสด ทางช่อง AIS PLAY เวลา 19.00 น.

หนองบัวพิชญ เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ที่ 23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. 2566   ที่พิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 58 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน บุรีรัมย์ ชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 3-1 

ธีระเวคิน สีหะวงษ์ กุนซือขัดตาทัพ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่กลับมาคุมทีม 2 นัด พาทีมคว้า 6 แต้มเต็ม ทั้งการเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 และล่าสุดบุกชนะ บีจี ปทุม 3-1 ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน เกมนี้ทีมมีปัญหาในการจัดทัพเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน สถาพร แดงสี และ อัลวิน ฟอร์เตส ที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ติดโทษแบนเกมนี้ โดยแกนหลักอย่าง กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ จอมหนึบที่กลับมาเป็นมือหนึ่งของทีม , เลโอ ซานโต้ส , ลีออน เจมส์ , บาร์รอส ทาร์เดลี่ และ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ จะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริง

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้ารักษาสถิติไร้พ่ายต่อเนื่องในซีซั่นนี้เป็นนัดที่ 30 ในทุกนัดทุกรายการ โดยผลงานล่าสุดคือการเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 และถึงตอนนี้ทีมก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไปจนถึงนัดที่ 26 เกมนี้มีปัญหาจัดทัพอยู่พอสมควร เมื่อ ศศลักษณ์ ไหประโคน , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ โกรัน เคาซิช ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยที่ ธีราทร บุญมาทัน อาจจะต้องถอยเป็นยืนเป็นแบ็กซ้าย ให้ ฟิลิป โรกิช มาเป็นมิดฟิลด์ ส่วน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี , ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา , ฮาริซ วูคิซ , โจนาธาน โบลินกิ และ ศุภชัย ใจเด็ด ผู้นำดาวซัลโวร่วม 12 ประตู ยังคงพร้อมลงสนาม 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้าน หนองบัวพิชญ เอฟซี ปี 2021-22 หนองบัวพิชญ เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X