บอร์ดเชียงรายล็อกเป้าท็อปทรี "มากัลเฮส"ขอพาคว้าชัยรอบ3นัด

บอร์ดเชียงรายล็อกเป้าท็อปทรี "มากัลเฮส"ขอพาคว้าชัยรอบ3นัด
หลังจากที่ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สะดุดแพ้มาสองเกมติดในศึกไทยลีก 2022-23 ส่งผลให้ทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลงเตะไป 22 นัด มี 34 แต้ม แต่ยังคงต้องการขยับขึ้นไปติดท็อปโฟว์ให้ได้ตามเป้าหมายที่บอร์ดบริหารของสโมสรตั้งใจไว้

ล่าสุด กาเบรียล มากัลเฮส กุนซือใหญ่ของทีมฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ก่อนที่ผมจะมาอยู่กับ อเล็กซานเดร กามา ผมเป็นผู้ช่วยโค้ชมาก่อน และได้เรียนรู้ฟุตบอลไทยในฐานะผู้ช่วยโค้ช และได้มาช่วย เอเมอร์สัน เปไรร่า ที่เชียงราย และได้เรียนรู้ พอเอเมอร์สันไป ผมก็ต้องมาเรียนรู้การเป็นเฮดโค้ชก็ต้องขอบคุณ ผู้บริหารที่มอบโอกาสให้กับผม ความแตกต่างการเป็นเฮดโค้ชกับก่อนหน้านี้"

"อย่างไรก็ตามตอนนี้เราต้องทำงานกันเป็นทีม ทั้งสต๊าฟฟ์โค้ชและนักเตะ ต้องช่วยกันคิดว่าจะทำอะไรบ้างและแก้ไขอะไร เราต้องทำงานเป็นทีม นี่คือวัฒนธรรมของสโมสร ทำให้มันแตกต่างกับก่อนหน้านี้ ผมพยายามมองภาพรวมและช่วยกันแก้ไขปัญหา และยังวางเป้าหมายที่จะขึ้นไปจบอันดับดีที่สุดในซีซั่นนี้โดยเฉพาะกลุ่มท็อปทรี"

 สำหรับลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 23 เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค.66 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : เพจ Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X