"โมโร่"โวเป้าบุกทุบเชียงรายนำราชบุรีปลดล็อกรอบ 5 เกม

"โมโร่"โวเป้าบุกทุบเชียงรายนำราชบุรีปลดล็อกรอบ 5 เกม
ชาบี้ โมโร่ กุนซือใหญ่ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี คำรามลั่นถึงเวลาปลดล็อกคว้าชัยชนะแล้ว เชื่อเกมเยือน "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องมีผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่แพ้มา 3 จาก 4 เกมหลังสุด และไม่ชนะใครมา 4 เกมติด มีคิวลุยศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 23 บุกไปเยือน "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค.66 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

  ล่าสุด ชาบี้ โมโร่ กุนซือราชบุรี เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ความพร้อมของราชบุรี ก่อนหน้านี้ ผลสกอร์ที่ไม่ดีนัก แต่ทุกคนเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าทุกคนจะสามารถสานต่อฟอร์มที่ดี และหวังว่าหลังจากนี้เราจะได้ผลสกอร์ที่ดี รวมถึงนักเตะในทีมจะมีผลงานที่ดีในเกมต่อไป"

   "สำหรับสถิติเกมเยือนของเรา อาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่ แต่ผมก็เชื่อในสิ่งที่เราเชื่อมั่น และเชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดี ก่อนหน้านี้ เรามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ และการโดนใบแดง ทำให้ทีมไม่ได้ผลสกอร์ที่ดี แต่เชื่อว่าเกมต่อๆไป ทีมจะได้ผลสกอร์ที่ดี ด้วยความมั่นใจของเรา"

   "สถานการณ์ในตารางคะแนนตอนนี้ เรามีแต้มเท่ากัน แต่ได้เปรียบเรื่องประตูได้เสีย ซึ่งราชบุรีของเราก็เสียประตูไม่ค่อยมาก แถมผลงานที่ผ่านมาก็เห็นจุดอ่อนที่เราจะทำได้ดีในเวลาประมาณ 60-75 นาที และบางครั้งเราสร้างโอกาสได้แต่จบสกอร์ไม่ได้ และมาเสียประตูในช่วงท้าย ผมเชื่อว่าเกมต่อๆไป เราจะทำได้ดี และการเจอกับเชียงราย ก็หวังว่าจะเก็บชัยชนะ เราจะลงสนามไปด้วยความุ่งมั่น"


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Ratchaburi FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X